Blog - Ký sự

Lưu trữ

Thứ 3 : 4 bài

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Ngày tôn vinh một nửa thế giới

Bởi webadmin | 417 days ago

Ngày 8/3 là một trong những dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Nếu bạn đang lo lắng, phân vân về những món quà và cách tạo bất ngờ để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì Lục Thủy Restaurant & Lounge sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, ấn tượng ở nội dung sau.

Chi tiết

5 đặc sản Hà Nội mùa xuân gây thương nhớ

Bởi webadmin | 417 days ago


Thủ đô Hà Nội được đánh giá là thiên đường ẩm thực với nhiều thức quà ăn một lần, nhớ mãi mãi. Đặc biệt là đặc sản Hà Nội mùa xuân vào mỗi dịp Tết đến, khi tiết trời se se sẽ càng cuốn hút hơn. Nội dung sau đây bạn hãy cùng Lục Thủy Restaurant & Lounge tìm hiểu về 5 món ăn gây thương nhớ ngày đầu năm tại Hà Nội nhé.

Chi tiết

Địa điểm ăn uống quanh Hồ Gươm bạn nên thử khi tới thủ đô

Bởi webadmin | 417 days ago

Ẩm thực thủ đô luôn có một nét riêng và bất cứ ai ghé thăm cũng đều trong tâm thế muốn được thưởng thức đầy đủ. Một trong số thông tin được đông đảo du khách quan tâm là địa điểm ăn uống quanh Hồ Gươm.

Chi tiết

Những địa điểm hấp dẫn đi chơi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Hà Nội

Bởi webadmin | 417 days ago

Bạn đang lên kế hoạch đưa nửa kia của mình đi chơi ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ở Hà Nội? Hay bạn muốn mang đến những người phụ nữ quan trọng một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ấn tượng với những địa điểm hấp dẫn, mới mẻ?

Chi tiết
Thứ 6 : 1 bài

Ẩm thực Phố cổ Hà Nội có gì?

Bởi webadmin | 414 days ago

Phố cổ là nét đẹp văn hóa lâu đời của thủ đô Hà Nội. Khi ghé thăm nơi đây, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp thanh lịch của Hà Nội xưa mà còn được trải nghiệm thiên đường ẩm thực Phố cổ Hà Nội. Bài viết sau đây Lục Thủy Restaurant & Lounge sẽ giới thiệu đến bạn những món ngon chắc chắn cần phải thử và khiến bạn hài lòng.

Chi tiết
Thứ 6 : 2 bài

Trà Đông trùng Lục Bảo - Món trà hoàn hảo cho những ngày se lạnh

Bởi webadmin | 393 days ago

Trà đông trùng Lục Bảo là thức uống hoàn hảo cho ngày giao mùa, mang hương vị thanh nhẹ dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe!

Chi tiết

Trà xoài sấu bao tử - Thứ đồ uống bạn nhất định phải thử khi đến nơi phố cổ

Bởi webadmin | 393 days ago

Trà xoài sấu bao từ là thức uống độc đáo tại Lục Thủy, được kết hợp giữa trà đào, ô mai sấu đặc sản và xoài tươi Việt Nam.

Chi tiết

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage