Blog - Ký sự

30 03/2023

Trà Đông trùng Lục Bảo - Món trà hoàn hảo cho những ngày se lạnh

by | 2023-03-30 16:32:45 | 4670 lượt xem

Trà đông trùng Lục Bảo là thức uống hoàn hảo cho ngày giao mùa, mang hương vị thanh nhẹ dễ uống lại bổ dưỡng cho sức khỏe!

Vào những ngày khi tiết trời đang chuyển mùa có chút se lạnh thì những món đồ uống thanh dịu lại có vai trò rất quan trọng, không chỉ để thanh lọc cơ thể mà còn tiếp thêm năng lượng cho 1 ngày học tập và làm việc hiệu quả. Bài viết sau đây Lục Thủy sẽ giới thiệu trà Đông trùng Lục Bảo - một loại trà thanh nhẹ, dễ uống cho ngày trở trờichắc chắn không làm bạn thất vọng!


Bạn cần gì cho những ngày giao mùa? 


Tiết trời đang chuyển dần từ xuân sang hạ, là thời điểm giao thoa giữa cái gió lạnh của mùa xuân còn vương với ánh nắng lấp ló sau lớp mờ sương sớm của mùa hè.

Một ngày vẫn tiếp diễn như vậy, nhưng bạn có nghĩ mình cần bổ sung 1 chút gì đó để bắt đầu một ngày mới, 1 khởi đầu mới thật là phấn chấn không? Tất cả những gì bạn cần là làm một tách trà Đông trùng Lục Bảo do chính tay những ‘nghệ nhân’ Lục Thủy tạo nên.


                                                    

     Trà Đông trùng Lục Bảo 


Công dụng của trà Đông trùng Lục Bảo

Trà vốn là thức uống quen thuộc gắn liền với đời sống của người Việt Nam. Tuy nhiên để mà có một loại trà vừa thơm ngon lại còn tốt cho sức khỏe thì bạn nên nếm thử món trà Đông trùng Lục Bảo của Lục Thủy. 


Là kết tinh từ của những vị thuốc trân quý tới từ thiên nhiên vì vậy trà Đông trùng Lục Bảo không chỉ đơn thuần là một loại trà để nhâm nhi mà hơn thế nữa nó có tác dụng an thần, giúp cơ thể thanh lọc, giải nhiệt cơ thể, mát gan, giải độc cơ thể và tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe. Không những vậy trà còn rất tốt cho tim mạch,  góp phần hỗ trợ điều trị tăng huyết áp. Có thể nói trà Đông trùng Lục Bảo giống như ‘thần dược’ vậy. 


Từ những vị thuốc dân gian biến tấu khéo léo thành thức uống bổ dưỡng


                  

Được chọn lọc từ những nguyên liệu bồi bổ sức khỏe, trà Đông trùng Lục Bảo kết hợp tinh hoa giữa thứ thuốc từ y học cổ truyền với món trà giải khát. Trà chứa nhiều vị thuốc quý tưởng chừng như sẽ khó uống nhưng với trà Đông trùng Lục Bảo, món trà này trở nên dịu ngọt hơn bao giờ hết. 

Hương thơm nhẹ nhàng của hoa hồng, vị ngọt dịu của táo đỏ, kèm thêm sự giòn dẻo của long nhãn cùng 1 số nguyên liệu khác đã tạo nên sự đặc biệt không nơi nào có được của thức đồ uống này.


Thưởng thức trà Đông trùng Lục Bảo ngày trời trở lạnh tại Lục Thuỷ


 Với vị trí ưu ái cạnh hồ thêm không gian thoáng đãng, cùng với tông màu xanh là màu chủ đạo, nhâm nhi trà Đông trùng Lục Bảo tại Lục Thủy là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn cho ngày giao mùa. Cảm giác thanh bình đến từng ly trà cộng thêm địa điểm lý tưởng, dường như tiết trời đang thôi thúc bè bạn tới hẹn hò tại Lục Thủy. 


 Xem thêm: Cafe Lục Thủy, thưởng thức cafe và ngắm nhìn Hồ Gươm, trọn thi vị người Tràng An 

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage