Blog - Ký sự

25 12/2022

Lục Thủy - Nhà hàng view hồ Gươm nhất định phải ghé qua khi đến thủ đô

by | 2022-12-25 16:29:38 | 5519 lượt xem

bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một nhà hàng hay quán cafe đẹp tại thủ đô, nhưng để tìm thấy một không gian thưởng thức cafe với không gian mở và view nhìn thẳng ra Hồ Gươm lịch sử thì hẳn chỉ có tại Lục Thuỷ Cafe.

Đặc biệt là với du khách gần xa lần đầu đặt chân đến Hà Nội. Do đó, nếu như bạn đang tìm một nhà hàng có tầm view lý tưởng ôm trọn Hồ Gươm cùng những món ăn ngon, không gian tuyệt sắc thì nhà hàng Lục Thủy chính là điểm dừng chân lý tưởng bạn nhất định phải ghé nếu có dịp đến thăm thủ đô.


1. GIỚI THIỆU VỀ LỤC THUỶ RESTAURANT & LOUNGE

 

Nhà hàng Lục Thủy tọa lạc tại 16 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Liền kề với đền thờ Vua Lê, Nhà hát Múa Rối Nước và kế bên Hồ Gươm tuyệt sắc. Với vị trí đắc địa cận kề với nhiều di tích lịch sử, nhà hàng mang đến tầm view đẹp mắt gom trọn trước khung cửa sổ.

 


~ Nhà hàng Lục Thủy tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Hà Nội ~


Nơi đây phục vụ đa dạng ẩm thực sang trọng đến đương đại, chiều lòng mọi thực khách khi đến với Lục Thủy. Nhà hàng thiết kế theo lối kiến trúc phương Đông cổ điển phảng phất nét đẹp hiện đại. Mỗi không gian đều mang dấu ấn riêng biệt, trầm ấm và đảm bảo tính riêng tư tuyệt đối cho thực khách. 


Bên cạnh nhà hàng, Lục Thủy còn phát triển mô hình cafe xanh tươi mát, yên ả và mát mẻ quanh năm. Mỗi dịp đặc biệt đều sẽ có nghệ sĩ nổi tiếng cùng band nhạc đình đám đến đây để chơi nhạc, mang đến những giây phút thư giãn cho thực khách.


Tác phong phục vụ tại Lục Thủy vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên đều được đào tạo qua các trường trung cấp đến đại học về lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Với sự thể hiện chuyên nghiệp, kỹ năng tốt cùng thái độ nhiệt tình, mến khách. Thực khách khi ghé đến Lục Thủy đều sẽ được phục vụ một cách tận tình và nhanh chóng.


2. KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG


Bên cạnh vị trí đắc địa, tầm view ngắm trọn Hồ Gươm mang giá trị lịch sử thì nhà hàng Lục Thủy còn mang đến không gian ấn tượng, nức lòng khách hàng ghé thăm


Khu vực tổ chức tiệc


Không chỉ nhà hàng, quán cafe, Lục Thủy còn mang đến không gian tổ chức tiệc ấn tượng, đẳng cấp. Với sức chứa rộng lớn lên đến 500 vị khách cùng lúc, nơi đây thường xuyên lọt vào mắt xanh của những chủ tiệc muốn tổ chức hội nghị sự kiện quy mô cùng tiệc cưới hạng sang. Lục Thủy mang đến 3 dịch vụ tổ chức tiệc chính là Dịch vụ Hội nghị - Hội thảo, Dịch vụ Tiệc sinh nhật, Dịch vụ Tiệc cưới. Ngoài ra, Nhà hàng Lục Thủy còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khác tùy vào nhu cầu của từng khách hàng.



~ Không gian tổ chức tiệc với kiến trúc truyền thống ~


Nhờ và vị trí vàng giữa lòng Hà Nội, khách hàng khi tổ chức tiệc tại Lục Thủy sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí xanh mát của Hồ Gươm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng khâu tổ chức thực hiện chuyên nghiệp theo yêu cầu của chủ tiệc. Lục Thủy sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc quan trọng, hạnh phúc trong đời một cách tròn đầy và ý nghĩa nhất.


Khu vực phòng VIP


Không chỉ đầu tư vào sảnh đón tiếp lịch sự và sang trọng, mỗi phòng riêng của nhà hàng đều được thiết kế hoàn hảo tương thích với từng nhu cầu ẩm thực của thực khách. Bên cạnh đó, không gian phòng VIP đều đảm bảo tính riêng tư, giúp bạn có được những buổi gặp mặt thân mật với gia đình, bạn bè hoặc các đối tác quan trọng. Hiện tại, Lục Thủy mang đến các không gian phòng VIP như sau:



~ Không gian phòng VIP sang trọng ~


- Phòng tiệc Hoa sen: Sức chứa từ 30 - 100 khách. Tầm nhìn thoáng rộng bao trọn cảnh Hồ Gươm. Không gian phòng tiệc mang đến vẻ hài hòa sang trọng với sự hiện diện của bức tranh sen vàng khổ lớn ngay tại chính diện phòng tiệc.

- Phòng VIP 1: Thích hợp với những buổi họp mặt từ 4 - 8 khách. Không gian phòng VIP 1 được trang trí ấm cúng và sang trọng với đèn trần cách điệu. Nhân viên phục vụ sẽ túc trực phía ngoài để mang đến sự riêng tư tuyệt đối cho thực khách.

- Phòng VIP 2 - GOLD: Sức chứa của phòng này từ 8 - 14 người. Phòng tiệc này thích hợp với những buổi hội nghị cao cấp. 

- Phòng VIP 3: Sức chứa từ 8 - 10 khách. Không gian phòng tiệc gây ấn tượng với nội thất ghế cao cấp, đèn chùm ấm cúng, sang trọng với gam màu vàng - trắng chủ đạo. Tầm nhìn của phòng tiệc hướng ra Tháp Rùa Hồ Gươm cổ kính cùng những phòng khác.

- Phòng VIP 5: Phòng tiệc này thích hợp với những buổi họp mặt của đại gia đình hay đối tác thân thiết với sức chứa từ 12 - 20 khách. Tổng thể không gian mang đến sự thân mật và ấm cúng. Với cách bày trí tiện lợi, bàn ăn chữ nhật rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng phòng tiệc này.


3.NÉT ẨM THỰC HÀI HOÀ TRUYỀN THỐNG - HIỆN ĐẠI


Ẩm thực là một trong những yếu tố để lại vương vấn cho thực khách sau khi ghé đến nơi đây. Vậy các món ăn tại Lục Thủy có gì đặc biệt?

 

Nhà hàng Lục Thủy mang đến đa dạng các món ăn từ truyền thống đến sang trọng trong ẩm thực đương đại. Để chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, nói không với việc sử dụng thực phẩm kém chất lượng. Với sự tâm huyết cùng kinh nghiệm lâu năm của những người đầu bếp nổi tiếng tại Lục Thủy sẽ mang đến những món ăn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là hương vị riêng biệt chỉ có tại nơi đây. 


Mỗi món ăn đều mang hương vị riêng biệt


Thực đơn ẩm thực đa dạng từ món khai vị, món chính đến thức uống, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc trưng phải kể đến Phở trứ danh tại nơi đây, bên cạnh đó còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác cho thực khách lựa chọn theo sở thích của mình.


Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nét về nhà hàng Lục Thủy. Và nếu bạn đang tìm một nhà hàng để ngắm trọn Hồ Gươm thì nhà hàng Lục Thủy chính là điểm đến lý tưởng bạn không nên bỏ qua.


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage