Blog - Ký sự

16 12/2022

Lục Thuỷ - Đậm chất văn hóa Việt trong từng nét kiến trúc

by | 2022-12-16 11:31:36 | 6617 lượt xem

Bởi lẽ sự diễm lệ, sang trọng trong từng chi tiết đã được các kiến trúc sư “đo ni đóng giày” một cách hoàn hảo để đem đến không gian đầy sự tinh tế. Câu chuyện kiến trúc của nhà hàng Lục Thủy chẳng thể diễn tả hết trong đôi ba dòng, vì thế mời quý bạn đọc tìm hiểu tiếp các thông tin dưới đây để hiểu thêm về nhà hàng nổi tiếng tại xứ Hà Thành này.


1. LỊCH SỬ VỀ MỘT NÉT KIẾN TRÚC HÀI HÒA, HIỆN ĐẠI VÀ CỔ ĐIỂN 


Trăn trở của những người đầu tàu chèo lái con thuyền Lục Thủy chính là làm sao mang đến những món ăn ngon, không gian đặc sắc cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Sau nhiều năm thăng trầm bên Hồ Gươm lịch sử, Lục Thủy đã thực sự chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi không chỉ bới thực đơn đa dạng mà còn không gian vừa nhìn đã say đắm.



~ Lục Thủy được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển ~


Tọa lạc vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Hà Nội, nhà hàng Lục Thủy khoe nét đẹp phương Đông sang trọng ngay trong khuôn viên Không gian Văn Hóa Việt. Kết hợp với cảnh sắc Hồ Gươm trữ tình càng khiến không gian vừa cổ điển, vừa hiện đại. Tổng thể kiến trúc mang đến sự sang trọng, không gian dùng bữa trầm ấm, từng chi tiết đều toát lên sự thanh lịch và tao nhã.

Nổi tiếng với nét đẹp vừa cổ điển, vừa tinh tế, Lục Thùy còn là nơi chăm chút cho từng món ăn mang đậm tinh thần Việt kết hợp hiện đại. Khu vực sảnh chứa có sức chứa ấn tượng lên đến 100 vị khách cùng lúc. Ngoài sảnh chính thì Lục Thủy còn mang đến 5 phòng tiệc VIP sang trọng theo lối kiến trúc Á Đông ấn tượng. Mang đến sự thoải mái, ấm cúng và đảm bảo sự riêng tư cho các thực khách ghé thăm nơi đây.

Nét đặc trưng khó tả này đã được lưu giữ, đã, đang trở thành điểm đến quen thuộc của du khách thập phương và con người Hà Thành chân chất.


2. KHÔNG GIAN CAFE THANH CẢNH 


Bên cạnh khuôn viên nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, Lục Thủy còn kiến tạo nên không gian cafe thanh cảnh, thoáng mát trong lòng thủ đô Hà Nội. Đi theo khuynh hướng không gian xanh, cafe Lục Thủy với nhiều mảng xanh chủ đạo, ôm lấy không gian mát lành và trong trẻo. Thật không ngoa khi thưởng thức, nhấm nháp từng tách trà, từng ly rượu vang hảo hạng trong không gian này sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ rệt nhất vị đắng chát của trà hay dư vị nồng ấm của rượu.



~ Không gian cafe thanh cảnh, yên ả nhìn trọn view Hồ Gươm lịch sử ~


Trên thực tế, việc tìm thấy một không gian cafe yên ả giữa phố thị Hà Nội ồn ào, náo nhiệt là điều vô cùng khó. Chính vì thế, nơi đây chính là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu ẩm thực và muốn thưởng thức chúng một cách từ từ, chậm rãi để dư vị đọng trên đầu lưỡi và từ từ cảm nhận trong không gian êm đềm.

Điểm cộng tiếp theo của không gian cafe Lục Thủy chính là tầm nhìn thoáng rộng bao trọn cảnh Hồ Gươm lịch sử, mang đến sự thư thái, yên bình cho người trông thấy. Đây cũng là điểm nhấn góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách tham quan tại Hồ Gươm - Hà Nội. Để chạm được từng xúc cảm của khách hàng, vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần, Lục Thủy mang đến những giây phút thư giãn đặc biệt bằng những buổi thưởng nhạc kết hợp cùng những ca sĩ, band nhạc nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Không gian cafe được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng phục vụ đầy đủ các bữa ăn trong ngày và các loại đồ uống phong phú. Đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Lục Thủy.


3. VẺ ĐẸP TRUYỀN THỐNG TOÁT LÊN TRONG TỪNG NÉT NỘI THẤT NHÀ HÀNG 


Những nét đẹp dù hoàn hảo đến đâu cũng đều được gây dựng từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất tạo nên một không gian ẩm thực ấn tượng. Cụ thể, để toát lên vẻ đẹp truyền thống, Lục Thủy đã khéo léo tinh chọn và kết hợp những sản phẩm nội thất đặc sắc với nhau. 



~ Từng chi tiết nội thất đều toát lên sự tinh tế, sang trọng ~


- Trong phòng tiệc Hoa Sen, Lục Thủy đã trang trí Bức tranh Hoa sen vàng khổ lớn ngay tại chính diện phòng tiệc cùng những bức tranh truyền thống ấn tượng, mang đến không gian hài hòa, sang trọng.

- Phòng VIP 1: Để mang đến sự ấm cúng, riêng tư, Lục Thủy khéo léo sử dụng đèn trần cách điệu sang trọng với gam màu trắng - vàng cùng cách bày biện những ly rượu vang vô cùng tinh tế.

- Phòng VIP 2 - GOLD: Cảm hứng chọn lựa nội thất cho căn phòng này chính là từ những buổi hội nghị cao cấp. Do đó, từng chi tiết nội thất trong gian phòng đều được dát vàng sang trọng. Đèn chùm sang trọng, kiểu dáng cổ điển ngay trên trần phòng tiệc.

- Phòng VIP 3: Nội thất ghế cao cấp với thiết kế cổ điển. Đèn chùm với tông màu chủ đạo trắng - vàng để mang đến sự sang trọng, xa hoa cho không gian. Từng chi tiết trên các mảng tường được chạm gỗ truyền thống đầy tinh tế.

- Phòng VIP 5: Gương - kính được thiết kế với tông vàng điểm xuyến cùng bàn ăn hình chữ nhất để mang đến không gian ấm cúng, thân mật.


Chúng tôi hiểu rằng, món quà đắt giá nhất của khách hàng tặng cho Lục Thủy chính là sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, từng chi tiết kiến trúc, hay từng khoảnh khắc sẻ chia chúng tôi đều muốn nó được hoàn mỹ và rực rỡ nhất. Nếu bạn có một lần đến thăm Hà Nội thì đừng ngần ngại ghé đến Lục Thủy để tận hưởng  không gian của chúng tôi , tận hưởng không gian và cả nét ẩm thực rất riêng nhé!


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage