Blog - Ký sự

25 12/2022

Top những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội ấm cúng, riêng tư

by | 2022-12-25 20:12:48 | 5773 lượt xem

Trong những buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè hay chỉ đơn giản là những cuộc hẹn hò, tổ chức sinh nhật,… cần sự riêng tư thì tâm lý chung của hầu hết quý khách hàng.

Nhằm đáp ứng những yêu cầu, mong muốn đó mô hình những quán ăn, nhà hàng có thiết kế phòng riêng là điều nhận được nhiều sự quan tâm của thực khách.

Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi những không gian này sẽ giúp thực khách vừa được ăn ngon miệng, vừa được phục vụ tốt, có sự riêng tư để tâm sự mà không lo lắng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố đến từ xung quanh. Cùng điểm qua Top những nhà hàng ngay sau đây để có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


1. NHÀ HÀNG NHẬT BẢN TẠI HÀ NỘI CÓ PHÒNG RIÊNG 


Khi tìm kiếm những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội theo phong cách Nhật Bản, thực khách có thể tham khảo một số gợi ý ngay sau đây:


1.1. Nhà hàng lẩu nướng Yakimono


Nhắc đến nhà hàng lẩu nướng Yakimono chắc chắn những tín đồ của đồ Nhật chắc chẳng còn điều gì quá xa lạ bởi đây hiện là một trong nhiều nhà hàng luôn nằm trong Top những địa chỉ sở hữu không gian riêng tư ở Hà Nội ngon miệng nhận được nhiều sự đánh giá và yêu thích.



~ Nhà hàng lẩu nướng Yakimono sở hữu không gian cùng đồ ăn chất lượng ~


Không gian nhà hàng Yakimoto được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung cùng sự rộng rãi, thoáng đãng và hệ thống phòng riêng độc đáo đồng thời là một trong những nhà hàng ngon Hà Nội.

 

Thực đơn tại Yakimoto vô cùng phong phú cùng sự thay đổi đa dạng những món ăn khác nhau để có thể đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất như: Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… mang đậm hương vị ẩm thực của đất nước Phù Tang.


Địa chỉ các chi nhánh:

      - 98 Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

      - Ô số 5, Dãy A Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      - T246, Tầng 2 Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

      - L4 – 04A, Vincom Center, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      - Giờ mở cửa: 10:45 – 20:00

 

1.2. Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama


Cũng là một trong những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội với phong cách chuẩn Nhật Bản, Hatoyama nổi tiếng với chất lượng món ăn có sự chọn lựa kỹ càng và đầu tư với những nguồn thực phẩm tươi sống đem lại chất lượng món ăn vô cùng đẳng cấp đến với thực khách. Hatoyama cũng vô cùng tự hào là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ củ mù tạt tươi và lá tía tô size lớn được trồng bởi chuyên gia Nhật được khách hàng đánh giá cao.



~ Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama là một địa chỉ có phòng riêng ấm cúng, riêng tư ~


Hatoyama không ngừng cải thiện và phát triển mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực nhất về nền ẩm thực của đất nước Nhật Bản. Đặc biệt với thiết kế những không gian phòng riêng vô cùng sang trọng, đảm bảo sự riêng tư nhất định đã và đang trở thành một sự lựa chọn lý tưởng đối với những cuộc gặp gỡ, giao lưu cần sự riêng tư.


Địa chỉ các chi nhánh:

      - Số 8 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình

      - Shophouse SH 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

      - Số 13 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

      - Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00


2. NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN TẠI HÀ NỘI CÓ PHÒNG RIÊNG 


Đối với những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội đi theo phong cách ẩm thực chuẩn Hàn Quốc thì thực khách hoàn toàn có thể tham khảo những gợi ý ngay sau đây để đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.


2.1. Nhà hàng Hàn Quốc Haneul


Sở hữu thực đơn với gần 100 món ăn đến từ Hàn Quốc từ truyền thống đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu đến từ thực khách hiện nay. Từ những món nướng, lẩu của nhà hàng luôn có hương vị độc đáo, ấn tượng, gia vị vừa đủ cùng màu sắc đẹp và hơn hết là sự ngon miệng luôn khiến khách hàng yêu thích.


Nhà hàng Haneul sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo


Cùng đó là không gian nhà hàng Haneul vô cùng rộng rãi, tinh tế, mang đậm nét kiến trúc cổ xưa đã và đang được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích và hài lòng. Không chỉ đơn giản những món ăn Hàn Quốc mà còn sự kết hợp với phong cách ẩm thực Việt tạo nên hương vị đồ ăn vừa lạ vừa quen thuộc đối với thực khách.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội chuẩn món ăn Hàn thì đừng bỏ qua Haneul để sở hữu một không gian đồ ăn vừa ngon lại phong phú, không gian ấm cúng và tinh tế nhất nhé!

       - Địa chỉ: 11A Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

       - Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

 

2.2. Nhà hàng Gogi House


Là một chuỗi nhà hàng đồ nướng kiểu truyền thống Hàn Quốc tại Việt Nam, Gogi House gây ấn tượng với khách hàng chính là kỹ thuật nướng kiểu truyền thống cùng nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng đảm bảo tiêu chuẩn cho mọi khách hàng. Hơn hết, chất lượng đồ ăn tại Gogi House luôn được tươi ngon, phong phú, tẩm ướp đậm vị tạo nên sự ngon miệng khó tìm kiếm tại nhiều địa chỉ khác.


Không gian phòng VIP riêng tư tại Gogi House


Cùng đó là không gian với lối thiết kế đơn giản, mộc mạc cùng họa tiết đều gợi ý đến đất nước xứ sở Kim chi. Đặc biệt với nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội như Gogi House luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng hiện nay như những món nổi bật từ: nướng bò, lẩu, mì đen, đậu hủ sốt GoGi, bánh xèo Hàn Quốc, Tokbokki nhân phô mai,…

 

Địa chỉ các chi nhánh:

       - Tầng 1, Tòa nhà Suced số 108 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

       - Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

       - 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

       - Ô số 1, dãy D, lô TT3, Khu đô thị Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

       - 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

       - Số 15 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

       - Lô T312-3, Tầng 3, TTTM Aeon mall, số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

       - 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

       - Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

 

3. Lục Thuỷ - Nhà hàng Việt có phòng riêng ở Hà Nội


Nhắc tới top nhà hàng sang trọng có phòng riêng tại Hà Nội, nhất định không được bỏ qua Lục Thủy – một trong những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội đã và đang chiếm trọn cảm tình và sự yêu thích của thực khách hiện nay. Với không gian nhà hàng được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo đậm nét phương Đông tạo được sự sang trọng và tinh tế, nằm trọn trong khuôn viên của Không gian Văn hóa Việt.



~ Không gian phòng VIP của Lục Thủy luôn khiến thực khách hài lòng ~


Đặc biệt nhất, Lục Thuỷ là nhà hàng có view Hồ Gươm vô cùng ấn tượng thơ mộng, cổ kính đã và đang tạo nên một không gian riêng tư, yên tĩnh và vô cùng trầm ấm đối với thực khách khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Khuôn viên bên ngoài còn có sân vườn rợp bóng của những cây cổ thụ gắn liền với sự tồn tại và phát triển của Hà Thành đã tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt tại Nhà hàng Lục Thủy.

 

Tại khu vực sảnh chính tại Nhà hàng Lục Thủy được thiết kế một không gian tương đối rộng rãi cùng lối kiến trúc đậm chất Việt Nam có thể phục vụ số lượng khách lên đến hơn 100 người đủ để diễn ra những sự kiện vừa và nhỏ. Đi cùng hệ thống phòng 5 VIP riêng tư tạo sự ấm cúng, thân mật đậm nét Á Đông đem lại cho thực khách những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo về cả ẩm thực và không gian thưởng thức tại Lục Thủy.

 


~ Nếu bạn đang tìm kiếm phòng riêng cho những sự kiện thì đừng bỏ qua Lục Thủy ~


Với nhiều món ngon được phục vụ tại Nhà hàng Lục Thủy đều được chế biến tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á - Âu, bếp trưởng tại đây đã không ngừng sáng tạo thành những món ăn "độc đáo riêng của Lục Thủy", mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và mới lạ cho thực khách Việt.

        - Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

        - Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

 

Như vậy, với những Top  nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội đã được tổng hợp khá chi tiết ở bài viết trên. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho khách hàng những gợi ý và sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Xem thêm: Nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội.


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage