Blog - Ký sự

13 09/2023

Quán Ăn Tối Khu Vực Hồ Hoàn Kiếm Ngon

by | 2023-09-13 15:06:27 | 2172 lượt xem

Bạn đã biết tới các quán ăn tối có menu ngon “nức lòng" khu vực Hồ Hoàn Kiếm chưa? Theo chân Lục Thủy đi tìm hiểu nhé!

Khi đặt chân tới Hà Nội, không thể không nhắc đến Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng lịch sử và văn hóa của thủ đô nước ta. Cảnh quan hữu tình và hòa quyện tại đây thường khiến cho các quán ăn tại vịnh Hồ Hoàn Kiếm trở nên đặc biệt hấp dẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu danh sách các quán ăn tối tại Hồ Hoàn Kiếm, nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon độc đáo, đồng thời tận hưởng không gian tuyệt đẹp của hồ Hoàn Kiếm.

 

Vị Quảng

 

Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

 

Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

 

Những hương vị độc đáo và đậm chất văn hóa ẩm thực của Quảng Nam và Đà Nẵng đã làm cho ẩm thực khu vực này trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Mỗi lần thưởng thức, chúng ta không thể quên được hương vị đặc trưng, và điều này luôn khiến chúng ta muốn quay lại và thử một lần nữa. Với mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam và Đà Nẵng, Nhà hàng Vị Quảng đã ra đời từ tháng 2 năm 2014 với chi nhánh đầu tiên tại địa chỉ 35 Trần Hưng Đạo. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhà hàng đã cam kết mang đến cho thực khách những món ăn ngon và đậm đà hương vị đặc biệt của vùng Quảng Nam và Đà Nẵng.

 

 

Khi đặt chân đến nhà hàng Vị Quảng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống và độc đáo như mỳ Quảng, nem lụi, hến xúc bánh đa, bò nướng vị Quảng,... Đây là những món ăn đa dạng từ những món ăn nhẹ cho đến các món chính. Để đảm bảo rằng hương vị luôn đúng chuẩn, đầu bếp tại đây cũng là người gốc Quảng, và nguyên liệu quan trọng được nhập từ vùng đất Quảng Nam và Đà Nẵng. Đặc biệt, một số nguyên liệu còn được vận chuyển hàng ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và đúng vị tối ưu nhất.

 

Mỹ Tường Viên

 

Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30 và 18:00 – 21:00

 

Mỹ Tường Viên không chỉ là một địa điểm để trải nghiệm không gian Trung Hoa tại Việt Nam, mà còn là một thiên đàng ẩm thực với một menu đa dạng và tuyệt vời. Chỉ cần một lần thưởng thức, bạn sẽ khó lòng quên được hương vị đặc biệt này.

 

 

Dimsum chỉ là một phần rất nhỏ trong menu đa dạng của nhà hàng, nhưng thế giới dimsum tại đây lại vô cùng phong phú với hơn 20 loại món ngon khác nhau. Từ há cảo tôm, xíu mại tôm đến tàu hủ thịt, tất cả đều ngon miệng và thú vị. Mì cũng là một món không thể bỏ qua tại nhà hàng Trung Hoa này. Ở Trung Quốc, mì được coi là biểu tượng của ẩm thực và khó có thể thay thế. Tại Mỹ Tường Viên, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều loại mì khác nhau, từ mì khô đến mì nước, được biến tấu thành các món ăn ngon khác nhau. Vịt quay Bắc Kinh với lớp da vàng óng bóng, thịt bên trong ngọt ngon và thơm phức là một trong những món ăn chất lượng bạn không thể bỏ lỡ.

 

Nhà hàng S&L’s Diner

 

Địa chỉ: 22 Bảo Khánh, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

 

Không gian tại S&L’s Diner sẽ khiến bạn thật sự phấn khích. Quán được trang trí bằng màu đỏ đặc trưng của nước Mỹ, tạo nên sự nổi bật và ấn tượng. Mặc dù không quá rộng lớn, không gian của quán đủ để tạo nên sự ấm cúng cho các nhóm bạn hoặc gia đình tụ tập vào cuối tuần. Điểm đặc biệt tại S&L’s Diner là các món Burger. Các tùy chọn như Surf Turf Burger hoặc Primetime Burger không chỉ ngon mắt mà còn rất ngon miệng.

 

 

Đối với những người yêu thích "team xôi thịt," S&L’s Diner chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Với lớp thịt bò Mỹ và thịt heo được xé thành sợi, sốt BBQ ngon đến rụm miệng, và lớp phô mai kéo sợi béo ngậy, tất cả kết hợp với hành tây chiên và các loại rau sống, tạo nên một bữa ăn ngon độc đáo. Nếu bạn muốn thử những món khác, bạn cũng có thể lựa chọn khoai tây chiên sốt bò băm với sốt phô mai mềm mịn và kem chua thanh mát. Salad gà nướng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, với lớp gà nướng mềm mịn và thơm ngon, kết hợp cùng rau sống và bơ tươi ngon.

 

Cơm chay Nàng Tấm

 

Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

 

Cơm chay Nàng Tấm, tọa lạc tại con phố Trần Hưng Đạo thuộc huyện Hoàn Kiếm, Hà Nội, không phải là một nhà hàng xa hoa hay lòe loẹt. Thay vào đó, quán mang đến một trải nghiệm thực khách giản dị, tinh tế, và tinh xảo. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được một không gian thân thuộc, như khi đến nhà của cô Tấm, nơi mà mâm cơm ấm áp đã sẵn sàng chờ đợi.

 

 

Một điểm đặc biệt và quyến rũ tại cơm chay Nàng Tấm chính là sự kết hợp tinh tế của hương vị đồng bằng Bắc Bộ và việc sử dụng các nguyên liệu tươi mới, được chế biến một cách khéo léo. Những món ngon hàng đầu tại đây bao gồm Óc đậu chiên, Nộm cổ hũ dừa, Cà tím nướng, Cá sốt ngũ liễu, và nhiều món ăn khác. Ngoài ra, cơm chay Nàng Tấm còn cung cấp nhiều món cơm và mì ngon, bổ dưỡng như Cơm hấp nấm, Cơm rang thập cẩm, Mì xào mềm, Bún xào Singapore. Điều này đảm bảo rằng thực khách sẽ có nhiều lựa chọn ngon miệng và đa dạng khi đến thưởng thức ẩm thực tại đây.

 

Nhà hàng Al Fresco’s

 

Địa chỉ: 62 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

 

Thời gian mở cửa: 08:30 - 23:00

 

Nhà hàng Al Fresco's không chỉ là một địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon mà còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm không gian sang trọng và ấm áp. Ngay khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian độc đáo và tinh tế. Với logo Al Fresco's trên tường trắng sang trọng và bảng menu thiết kế tinh tế, không gian của nhà hàng trở nên đặc biệt và riêng biệt.

 

 

Al Fresco's nổi tiếng với hơn 12 loại pizza khác nhau, mỗi loại mang đặc trưng riêng để phù hợp với mọi khẩu vị. Đặc điểm của pizza tại đây là đế bánh giòn thơm, được chế biến để phù hợp với khẩu vị của người Việt, và lớp nhân phô mai béo ngậy, thơm ngon và mềm mịn. Điều đặc biệt là Al Fresco's luôn lựa chọn kỹ lưỡng các nguyên liệu để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho mọi chiếc pizza hảo hạng.

 

Nhà hàng Lục Thủy

 

Địa chỉ: 16 P. Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

 

Nằm bên bờ tươi đẹp của Hồ Gươm, biểu tượng lịch sử và văn hóa của thủ đô Hà Nội, Nhà Hàng Lục Thủy không chỉ đơn thuần là một điểm đến để thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, mà còn là một cuộc hành trình lưu giữ và tái hiện không gian văn hóa Việt Nam. Với kiến trúc truyền thống tinh tế, mỗi chi tiết thiết kế tại đây phát ra vẻ sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và thân thuộc.

 

 

Những món ăn tại Nhà Hàng Lục Thủy chính là những điểm nhấn không thể bỏ lỡ. Gỏi cá nước tại đây đặc biệt với sự tươi ngon của các loại cá nước cùng với hương vị độc đáo từ gia vị thảo mộc, cá song hấp thơm mỡn và đọng hương xì dầu ngọt ngào, sò điệp áp chảo măng tây, nem tôm giòn tan và thơm phức, ... tất cả tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Nhà Hàng Lục Thủy. Đây chính là nơi bạn có thể đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp của ẩm thực và văn hóa Việt Nam, đồng thời chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch sử độc đáo của Hồ Gươm.

 

 

Hãy để đêm Hà Nội thật đẹp trong tâm trí bạn bằng việc thưởng thức những món ăn tối ngon tại các quán ăn xung quanh Hồ Hoàn Kiếm. Từ những món ăn truyền thống đến những sáng tạo độc đáo, không gian lãng mạn và view hồ đẹp tuyệt, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Hãy cùng gia đình và bạn bè khám phá những địa điểm này và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ tại Hồ Hoàn Kiếm nhé.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage