Blog - Ký sự

30 12/2022

Những nhà hàng ngon nhất Hà Nội có view cực đẹp quanh khu vực Hồ Gươm

by | 2022-12-30 10:11:01 | 5214 lượt xem

Hồ Gươm là điểm đến văn hóa đặc trưng của thủ đô Hà Nội. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức một bữa ăn ngon bên cạnh khung cảnh hữu tình.

Đối với những vị khách thập phương lần đầu ghé thăm Hà Nội sẽ phần nào mông lung chưa biết ăn gì, ở đâu. Vì thế trong bài viết dưới đây, Lục Thủy sẽ giới thiệu đến du khách gần xa những nhà hàng ngon Hà Nội có view cực đẹp quanh Hồ Gươm mà bạn nên đến ít nhất 1 lần.

 

1.  Lục Thuỷ Restaurant & Lounge - Không gian văn hoá Việt đắc địa ngay cạnh hồ Gươm


  • Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

  • Mức giá: 50.000 - 550.000 VNĐ


Một trong các nhà hàng ngon tại Hà Nội bạn nhất định không được bỏ lỡ chính là Lục Thủy Restaurant & Lounge. Nhà hàng xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống Việt đặc sắc với chất liệu chính là gỗ và màu nâu gỗ sang trọng. Mỗi không gian sẽ mang những nét đẹp riêng biệt. Cụ thể, Lục Thủy mang đến cho khách hàng 2 không gian chính là không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng và không gian cafe xanh với view thoáng rộng bao trọn cảnh Hồ Gươm.

 

Về phần nhà hàng, không gian mang đến sự sang trọng và ấm cúng với phong cách thiết kế cổ điển, mang đậm linh hồn Việt. Nơi đây thích hợp với những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè cùng các đối tác quan trọng. Mỗi món ăn tại Lục Thủy đều được chăm chút tỉ mỉ từ hình thức đến chất lượng, mang đến hương vị tròn đầy trong từng món ăn. Hiện tại, không gian nhà hàng tại Lục Thủy có các phòng như sau:


  • Sảnh chính - Phòng tiệc Hoa sen: Sức chứa từ 30 - 100 khách

  • Phòng VIP 1: Sức chứa từ 4 - 8 khách

  • Phòng VIP 2 - Gold: Sức chứa từ 8 - 14 khách

  • Phòng VIP 3: Sức chứa từ 8 - 10 khách

  • Phòng VIP 5: Sức chứa từ 12 - 20 khách


Bên cạnh dịch vụ nhà hàng, Lục Thủy còn sở hữu không gian quán cafe mở với tầm nhìn ngắm trọn hồ Gươm. Cafe Lục Thủy với gam màu xanh chủ đạo, hài hòa với không gian mát lành trong trẻo. Nơi đây sở hữu tầm nhìn thoáng rộng bao trọn khung cảnh hữu tình của Hồ Gươm, Lục Thủy mang đến sự thư thái, nhàn nhã nhấm nháp từng tách trà thơm lừng. Dường như rất khó nơi đâu có thể mang đến sự yên bình này như ở Lục Thủy. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại Lục Thủy cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tình và hiếu khách. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi đến với nơi đây.



~ Không gian quán cafe Lục Thuỷ thoáng mát ~


2. Nhà hàng Jackson Steakhouse- Điểm đến cho tín đồ ẩm thực Âu


  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

  • Mức giá: 300.000 - 1.100.000 VNĐ


Nhắc đến những nhà hàng ngon ở Hà Nội thì không thể bỏ qua Jackson Steakhouse - Điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực Âu. Xen kẽ với nét cổ kính nhuốm màu thời gian của đường phố Hai Bà Trưng chính là lối kiến trúc tươi mới, sống động hài hòa mà không đối lập của nhà hàng Jackson Steakhouse. Nhà hàng có thiết kế 3 tầng, mỗi tầng được trang trí riêng biệt để đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.



~ Nhà hàng Jackson Steakhouse ~


Không gian tầng 1 được trang trí hiện đại với quầy bar chuyên các loại đồ uống độc đáo, kết hợp với ánh đèn mờ ảo sẽ mang đến không gian chill tuyệt vời vào mỗi dịp cuối tuần.

Không gian tầng 2 và tầng 3 mang đậm nét hoài cổ, vintage với những ánh đèn vàng ấm kết hợp cùng nội thất gỗ để mang đến sự sang trọng và đâu đó phảng phất bóng dáng của Hà Nội xưa. Nơi đây chuyên phục vụ món Tây tuyệt hảo cùng những loại thức uống mang hương vị độc đáo.


3. Nhà hàng Ầu Ơ - Hương vị cơm nhà


  • Địa chỉ: 15 Lý Thường Kiệt Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

  • Mức giá: 27.000 - 1.045.000 VNĐ


Trong hành trình tìm kiếm những nhà hàng ngon nổi tiếng Hà Nội, nếu bạn bất chợt thèm hương vị thân thuộc từ những bữa cơm nhà thì Nhà hàng Ầu Ơ chính là địa chỉ dành cho bạn. Nơi đây sở hữu không gian sân vườn xanh tươi, thoáng đãng, đem đến sự bình yên, gần gũi cho thực khách. 



~ Nhà hàng Ầu Ơ ~


Nhà hàng phục vụ những món ăn đặc sản đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam như phở cuốn, gỏi khoai môn, thịt kho quẹt,.. Điểm cộng ở đây chính là không gian sân vườn xanh mát với các loại trái cây đặc trưng. Nội thất đều mang dáng dấp hoài niệm, xưa cũ. Khi đến với Nhà hàng Ầu Ơ, thực khách sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái và gần gũi nhất.


4. Bếp Thái Koh Yam - Ẩm thực chua cay Thái Lan trong lòng thủ đô

 

  • Địa chỉ: 34A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội (còn nhiều chi nhánh khác tại Hà Nội và Sài Gòn).

  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

  • Mức giá: 150.000 - 250.000/người


Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món Thái đúng điệu ngay tại Hà Nội khi đến với Bếp Thái Koh Yam. Nhà hàng thiết kế theo mô hình bếp Thái gần gũi và thân thiện với hơn 100 món ăn cùng đồ tráng miệng chuẩn vị Thái. Không gian bên trong chính là bản hòa phối giữa sự hiện đại cùng kiến trúc đặc trưng của đất nước chùa Vàng với gam màu chủ đạo là trắng, xám với tường gạch màu vàng cam. Cách bố trí cũng vô cùng thoáng mát với sức chứa lên đến 90 thực khách. 



~ Bếp Thái Koh Yam ~


Chất lượng dịch vụ tại Bếp Thái Koh Yam cũng được lòng nhiều thực khách ghé đến nơi đây. Đội ngũ nhân sự thân thiện, thái độ chuẩn mực, luôn sẵn sàng lắng nghe và phản hồi khách hàng nhanh nhất có thể. Đây cũng là một trong những nhà hàng ngon nhất Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


Mong rằng với những nhà hàng ngon Hà Nội Lục Thủy vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thật thú vị, hài lòng nhất trong chuyến đi của mình.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage