Blog - Ký sự

07 01/2023

Khám phá ngay 5 nhà hàng view đẹp Hà Nội thu hút khách nhất hiện nay.

by | 2023-01-07 10:02:39 | 4861 lượt xem

Ngoài việc sở hữu những món ăn ngon thì phong cảnh đẹp mắt, vừa không gian cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc khách hàng có lựa chọn nhà hàng của bạn hay không?

Để giúp quý bạn đọc chọn được nhà hàng view đẹp Hà Nội, bài viết ngay sau đây sẽ “bật mí” cho bạn top 5 nhà hàng có view đẹp “ăn khách” nhất Hà Nội hiện nay.


1. Những tiêu chí đánh giá nhà hàng view đẹp Hà Nội


Thưởng thức món ăn trong không gian tinh tế, view đẹp mắt và hấp dẫn chính là chất xúc tác làm gia tăng khẩu vị cho món ăn. Chính vì vậy, ngoài việc chỉnh chu về dịch vụ, giá cả cũng như cách trang trí không gian quán cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều nhà hàng chú trọng. Để giúp quý bạn đọc chọn được cho mình nhà hàng view đẹp ưng ý tại Hà Nội. Dưới đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo áp dụng:



~ Tiêu chí đánh giá nhà hàng view đẹp Hà Nội ~


  • Món ăn: Nhà hàng view đẹp sở hữu món ăn ngon, trang trí bắt mắt cùng giá thành phù hợp sẽ là điểm cộng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

  • Cách decor: Không gian trang trí nhà hàng tươi mát, trẻ trung, năng động không những tạo điểm nhấn cho khách hàng mà còn mang tới cảm giác thư thái, thoải mái khi trải nghiệm.

  • Phong cách phục vụ: Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng sự phục vụ chu đáo sẽ là cầu nối gắn kết khách hàng đến thăm và sử dụng dịch vụ nhiều hơn.


2. Top 5 nhà hàng view đẹp Hà Nội thu hút nhiều khách hàng


Lục Thủy Restaurant


Tọa lạc tại địa chỉ 16 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhà hàng view đẹp Hà Nội Lục Thủy Restaurant là một trong những địa điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ. 


Nhà hàng Lục Thủy được thiết kế theo lối kiến trúc phương Đông sang trọng, quý phái nhưng vẫn tiềm ẩn được nét gần gũi, tao nhã của không gian mang đậm nét văn hóa Việt. Với vị trí đắc địa nằm ngay cạnh hồ Gươm, khách hàng hàng có thể vừa thưởng thức mỹ vị Hà Thành vừa có thể ngắm trọn được tầm view vô giá của Hồ Gươm tuyệt sắc.


Không gian quán cà phê mang đậm phong cách thiết kế Việt hóa với nhiều cây xanh tạo nên không khí thoáng mát, tránh đi được sự ngột ngạt, ồn ào của Thủ đô. Không những thế, thực đơn Lục Thủy Restaurant đa dạng với sự giao thoa tinh tế của ẩm thực Á - Âu. Với hơn 100 món ăn khác nhau, được chọn lọc nguyên liệu đạt chuẩn về chất lượng kết hợp với bàn tay điêu luyện, tài ba của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.



~ Lục Thủy Restaurant ~


Nhà hàng La Badiane


La Badiane là nhà hàng có view đẹp Hà Nội tiếp theo mà bạn nên trải nghiệm. Với thiết kế theo phong cách Châu Âu ấm cúng kết hợp khéo léo cùng cây xanh ở các bàn ăn tạo cho thực khách cảm giác thư thái và dễ chịu khi thưởng thức mỹ vị. Cách bố trí không gian ở đây cực kỳ tinh tế, kết hợp với màu sắc sang trọng của bàn ghế tạo nên một tổng thể phù hợp để bạn lựa chọn là điểm đến giải tỏa căng thẳng một cách cực kỳ hiệu quả. Đồ ăn, thức uống tại La Badiane cũng khá đa dạng với sự sáng tạo của nhiều đầu bếp nổi tiếng mang đậm phong cách Pháp. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên cũng như sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên nhà La Badiane.


Nhà hàng Skyline Hanoi


Với không gian tươi đẹp, nhà hàng Skyline Hanoi ở tầng 11 tại địa chỉ số 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh Hà Nội ban ngày lẫn ban đêm. Không gian Skyline được thiết kế ấm áp, thư giãn giúp bạn giải tỏa đi những những áp lực, mệt nhọc của công việc cuộc sống. Tại đây, bạn có thể tổ chức sự kiện, sinh nhật để lưu trữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ với đa dạng đồ ăn thức uống từ Á đến Âu. Ngoài ra, phong cách cà phê vườn rất thích hợp cho phong cảnh ngoài trời ngồi ngắm hoàng hôn và và khung cảnh về đêm khi Thủ đô lên đèn.



~ Khung cảnh ngoài trời nhà hàng Skyline Hanoi ~


Nhà hàng Sum Villa


Nằm trong khu biệt thự Tây Hồ thơ mộng, nhà hàng Sum Villa là một trong những địa điểm hấp dẫn có view đẹp Hà Nội được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp. Trắng, đen, đỏ là 3 gam màu chủ đạo tạo nên sự độc đáo và phá cách cho nhà hàng Sum Villa. Nội thất không gian quán cũng được bố trí theo phong cách cách điệu đồng âm, tạo cho người sử dụng cảm giác huyền bí ngắm chọn view hồ Tây thông qua lớp kính tinh tế và trong suốt. ngoài ra,đồ ăn tại đây cũng được chế biến và trang trí rất bắt mắt, giá thành phù hợp với nhiều dịch vụ tiện ích đáng thử nghiệm. Địa chỉ, số 10, Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội.



~ Nhà hàng Sum Villa ~


The Rooftop Bar & Restaurant


Nếu bạn muốn ngắm trọn phong cảnh Hà Nội về đêm khi lên đèn, hãy đến tầng 19 của số 83B Lý Thường Kiệt, nhà hàng The Rooftop Bar & Restaurant sẽ địa điểm hấp dẫn không những giúp bạn thưởng thức mỹ vị trần gian mà còn tận hưởng được không khí trong lành, dễ chịu. Với thiết kế không gian rộng rãi, lãng mạn cùng cách bố trí bàn có rượu vang và nến giúp các cặp đôi tận hưởng được không gian riêng tư một cách trọn vẹn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một số món là best seller của quán như: thăn bò Úc nướng sốt tiêu, Cá hồi nướng, sườn heo ướp mật ong,...



~ View nhà hàng The Rooftop Bar & Restaurant ~


Trên đây là toàn bộ top 5 nhà hàng view đẹp Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý tuyệt vời vừa  thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm cảnh check in sống ảo với nhiều trải nghiệm thú vị nhé.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage