Blog - Ký sự

29 08/2023

Danh Sách Nhà Hàng Tại Hàng Trống - Đặt Chỗ Nhà Hàng Gần Bạn

by | 2023-08-29 16:10:29 | 2458 lượt xem

Khám phá danh sách nhà hàng có đồ ăn ngon tại phố Hàng Trống cùng Luc Thuy Restaurant & Lounge.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món ăn ngon miệng, hấp dẫn và được chế biến tinh tế, thì phố Hàng Trống là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất ở Hà Nội. Phố Hàng Trống nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, từ đồ ăn đường phố cho đến các nhà hàng cao cấp, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì mình muốn tại đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 6 nhà hàng phố Hàng Trống để bạn có thể lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Danh Sách Nhà Hàng Hàng Trống Gần Bạn

 

Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food

 

Địa chỉ: 29 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

 

Nhà hàng Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food là một trong những điểm đáng chú ý khi bạn ghé thăm phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Nhà hàng được biết đến với những hương vị tinh tế của ẩm thực đặc trưng Hà Nội và cả nền ẩm thực Việt Nam. Với không gian thoải mái và thân thiện, đây là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình hay các cuộc họp nhóm.

 

 

Khi ghé thăm Mẹt, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng truyền thống của Hà Nội cùng với các đặc sản từ khắp các vùng miền trong nước. Đặc biệt, những món ẩm thực tại đây được chế biến theo những bí quyết và bí mật, độc đáo. Thực đơn đa dạng và phong phú, đảm bảo sự tươi ngon, chất lượng được sáng tạo bởi những đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

 

Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống

 

Địa chỉ: 11 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

 

Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống được biết đến như một địa điểm ẩm thực độc đáo tại khu phố cổ Hà Nội. Đặc trưng cho tô bún mọc tại đây là sự hòa quyện hài hòa giữa dọc mùng (ngò gai), mọc (loại thịt chả) và thịt chân giò. Điểm độc đáo nằm ở cách chế biến tinh tế của thịt chân giò, mỗi miếng thịt được ninh nấu kỹ lưỡng để đảm bảo độ dai mềm hoàn hảo, cùng với hương vị tươi ngon đậm đà.

 

 

Với việc duy trì sự chất lượng và tinh hoa ẩm thực, quán Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống đã thu hút và nhận được sự yêu thích từ cả người dân địa phương lẫn du khách. Mỗi món ăn tại Bún Bung & Bún Mọc - Hàng Trống không chỉ đơn thuần là một bữa ăn, mà còn là một hành trình khám phá về hương vị truyền thống đậm đà của Hà Nội.

 

Phở Gà - Bún Thang Tư Lùn

 

Địa chỉ: 5 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 15:00 - 23:00

 

Phở gà - bún thang Tư Lùn là một địa điểm không thể bỏ lỡ cho những người yêu thực phẩm ngon và truyền thống. Không gian thoáng đãng của nhà hàng cho phép bạn ngồi trong nhà và quan sát cuộc sống sôi động trên phố cổ Hàng Trống.

 

 

Bạn nên thử ngay một lần để cảm nhận vị ngon và độ đặc biệt của bát bún thang và phở gà tại Tư Lùn. Bát bún thang đa dạng với các thành phần như thịt, trứng tráng, giò lụa và điểm nhấn đặc biệt từ củ cải khô thơm giòn. Tất cả nguyên liệu được thái sợi nhỏ tinh tế, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo trong từng tô bún. Nước dùng thấm đẫm hương vị trong, từ nước cho đến thịt và giò, tạo nên một trải nghiệm đậm đà và đáng nhớ.

 

Phở Bưng

 

Địa chỉ: 8 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

 

Phở Bưng giúp bạn có một bữa ăn no nê với hương vị vô cùng thơm ngon. Phở ở đây đậm đà và vừa miệng. Nước dùng phở rất đậm đà và tự nhiên, không chứa quá nhiều gia vị nhưng vẫn đảm bảo hương vị tinh tế từ xương ninh. Thớ thịt bò được thái mỏng vừa phải, giữ được độ mềm, độ ngọt.

 

 

Không chỉ có phở ngon lành, quán luôn chuẩn bị sẵn khay gia vị với muối, ớt và dấm, để khách hàng tự do nêm nếm, tạo nên hương vị ưng ý nhất. Và không gì tuyệt vời hơn, vào những ngày đông lạnh là được thưởng thức một tô phở hấp dẫn, kèm theo đĩa quẩy vàng ươm giòn rụm.

 

Bánh Cuốn Bà Hanh

 

Địa chỉ: 16B Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

 

Bánh Cuốn Bà Hanh, một trong những địa điểm ẩm thực tại Hàng Trống mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả. Bánh Cuốn Bà Hanh “được lòng” thực khách bởi sự chất phác và dân dã, cả trong phong cách ẩm thực và trong tâm hồn của những người làm hàng. Sức hấp dẫn của Bánh Cuốn Bà Hanh đã thu hút đông đảo khách hàng, không chỉ để mua về mà còn để thưởng thức trực tiếp tại quán.

 

 

Lớp bánh cuốn được tráng mỏng, trắng ngần và mềm mịn. Sự kết hợp tinh tế giữa lớp bánh và lớp thịt băm, mộc nhĩ, hòa quyện của các loại gia vị, tạo ra mùi thơm kích thích vị giác. Thực đơn tại Bánh Cuốn Bà Hanh rất phong phú, độc đáo với cách đặt tên món như "Thơm Ngon Bổ Rẻ" (Bánh Cuốn Mỡ Hàng), "Món Ngon Khó Quên", "Phần Ăn Huyền Thoại" và nhiều tên gọi khác.

 

Cháo Sườn Cô Là

 

Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00 | 14:00 - 18:00

 

Cháo sườn cô Là có một hương vị đậm đà và thơm ngon, thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu và quá trình chế biến. Sườn cô được nấu chín mềm, thấm đều vị gia vị, và hòa quyện hoàn hảo với hạt cháo mềm mịn. Cháo ở đây được nấu đúng kiểu truyền thống, từ bột gạo tẻ được xay nhuyễn và khô, kết hợp với thịt nước xương và thịt băm.

 

 

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay vị cay nồng của tiêu và ớt bột. Cháo quánh mịn, miếng sườn sụn thơm ngon được hầm chậm, mang đến cảm giác giòn giòn, sần sật rất vui miệng. Bên cạnh đó, cháo trai cũng đáng trải nghiệm bên cạnh các loại cháo như cháo quẩy, ruốc thịt, ruốc nấm, sườn sụn và thịt băm.

 

Cách Đặt Chỗ Ở Nhà Hàng Hàng Trống

Phần lớn các nhà hàng được liệt kê trên đều cung cấp các món ăn dân dã, mang hơi hướng đường phố. Vì vậy, thật dễ dàng cho quý khách khi bạn đói bụng mà muốn trải nghiệm ẩm thực Hàng Trống. Chỉ cần tới đúng địa chỉ là bạn sẽ có món ngon thưởng thức mà không cần lo ngại việc đặt chỗ trước. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến đúng khung giờ quán mở cửa đó nha!

 

 

Phố Hàng Trống là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Với rất nhiều lựa chọn từ các nhà hàng sang trọng đến những quán ăn đơn giản, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi địa điểm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, vì vậy hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn địa điểm nào để thưởng thức bữa ăn của mình. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích để có được trải nghiệm tuyệt vời ẩm thực tại phố Hàng Trống.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage