Blog - Ký sự

22 02/2024

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội - Địa điểm tổ chức sự kiện đáng để lựa chọn

by | 2024-02-22 16:09:41 | 444 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức sự kiện tại trung tâm thủ đô hãy đến ngay với nhà hàng Lục Thủy Hà Nội với không gian quán sang trọng.

 

Sở hữu một vị trí tọa lạc trung tâm tại trung tâm thủ đô, nhà hàng Lục Thủy Hà Nội đem lại một không gian sang trọng, đẹp mắt. Cùng với đó là sự đa dạng phong phú trong các món ăn, đồ uống để phục vụ các thực khách. Nơi đây phù hợp để tổ chức các sự kiện đông người góp phần tạo nên bầu không khí ấm cúng cho mọi khách hàng.

 

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội trở thành địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng

 

Nhà hàng Lục thủy nơi tổ chức địa điểm lý tưởng đáng nhớ nhất

 

Là một nhà hàng quy mô lớn với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nhà hàng Lục Thủy đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng. Dưới đây là một vài lý do giúp nhà hàng luôn trở thành điểm tổ chức sự kiện lý tưởng được khách hàng lựa chọn.

 

Vị trí thuận tiện

 

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội nằm ở vị trí trung tâm của thành phố tại số 16 Lê Thái Tổ - phường Hàng Trống - Hoàn Kiếm. Nhờ vị trí đặc địa này giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng từ mọi nơi. Điều này thuận lợi cho khách hàng và khách mời tham dự sự kiện.

 

Không gian đẹp mắt và sang trọng

 

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội sở hữu không gian nội thất hiện đại, được thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Với sự kết hợp của kiến trúc đương đại và phong cách truyền thống, không gian này mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm cho sự kiện.

 

Bên cạnh đó từng khu vực trong nhà hàng được bố trí riêng biệt và rõ ràng. Những không gian chung tổ chức sự kiện rất rộng lớn có thể chứa được số lượng lớn các khách hàng.

 

Thực đơn đa dạng và tinh tế

 

Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng, tinh tế và cuốn hút

 

Ẩm thực đa dạng, hấp dẫn là thế mạnh tại nhà hàng Lục Thủy. Đội ngũ nhân viên đầu bếp đều là những người giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản mang lại những món ăn chất lượng, thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất. Từ những món ăn đơn giản, tinh tế cho đến những món ăn được sáng tạo theo cách độc đáo. Các khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo trong suốt buổi tiệc.

 

Dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

 

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhân viên tại đây có sự am hiểu sâu sắc về tổ chức sự kiện và kinh nghiệm phục vụ hàng đầu, đảm bảo mọi khía cạnh của buổi tiệc được chuẩn bị và điều hành một cách suôn sẻ, thuận lợi nhất.

 

Những sự kiện phù hợp để tổ chức tại nhà hàng Lục Thủy

 

Nhà hàng Lục Thủy Hà Nội không chỉ là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức sự kiện, mà còn cung cấp một loạt các dịch vụ đặc biệt để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

 

  • Tổ chức tiệc cưới: Với không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp tận tâm sẽ đem đến cho khách hàng một lễ cưới đáng nhớ nhất trong đời.
  • Tiệc hội nghị và sự kiện doanh nghiệp: Nhà hàng cung cấp các phòng hội nghị, sự kiện chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các thiết bị ánh sáng, âm thanh trình chiếu hiện đại đem lại các buổi họp, hội thảo, buổi tiệc của doanh nghiệp diễn ra tốt đẹp.
  • Tiệc buffet đa dạng và phong phú với hàng loạt các món ăn đến từ những nền văn hóa khác nhau. Mọi khách hàng khi đến đây để thưởng thức tiệc buffet không chỉ ngon mà còn được hòa mình vào không gian rất thoải mái và đầy thư giãn.
  • Các sự kiện cá nhân hóa: Bất cứ một sự kiện cá nhân hóa nào cũng được nhà hàng Lục Thủy Hà Nội tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

 

Quy trình tổ chức sự kiện tại nhà hàng Lục Thủy

 

Quy trình tổ chức sự kiện đảm bảo chuyên nghiệp nhất

 

Tại nhà hàng Lục thủy mọi sự kiện, tổ chức đều được đội ngũ nhân viên setup để đảm bảo sự chỉn chu cho các khách hàng. Các hoạt động diễn ra sẽ được tuân theo quy trình như sau:

 

  • Liên hệ với quý khách hàng để đưa ra kế hoạch chi tiết về sự kiện. Trong quá trình này nhân viên sẽ thảo luận với khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp nhất.
  • Tiếp đến sẽ tiến hành trang trí không gian sao cho phù hợp với bữa tiệc đó.
  • Chuẩn bị âm thanh ánh sáng phù hợp với sự kiện.
  • Chuẩn bị thực đơn phục vụ quý khách.

 

Kết luận

 

Như vậy, tổ chức sự kiện tại nhà hàng Lục Thủy Hà Nội sẽ góp phần đem lại sự thành công hơn cho chính sự kiện đó. Vì vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện tại nhà hàng Lục Thủy hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage