Blog - Ký sự

27 02/2024

Review top 5 nhà hàng Hà Nội thu hút nhiều du khách

by | 2024-02-27 11:03:39 | 451 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ nhà hàng Hà Nội ấn tượng, thu hút được nhiều du khách thì hãy tham khảo ngay top 5 nhà hàng sau đây.

 

Nhà hàng Hà Nội là key mà rất nhiều du khách tìm kiếm để trải nghiệm cho mình những món ăn ngon mang đặc sản hương vị của Hà Nội. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp hãy tham khảo top 5 nhà hàng được đánh giá cao tại khu vực phố cổ Hà Nội sau đây:

 

Nhà hàng Lục Thủy Restaurant

 

Lục Thủy Restaurant là nơi thu hút được rất nhiều các du khách

 

Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là nhà hàng Lục Thủy tại địa chỉ 16 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hà Nội. Với mặt tiền ngay đường Lê Thái Tổ nhìn ra Hồ Gươm sẽ giúp cho bạn được tận hưởng những không gian thoáng mát tuyệt vời. Cùng với đó là thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo nhất.

 

Đến với Lục Thủy các món ăn đa dạng mang đậm hương vị ẩm thực của Hà Nội. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích. Cùng với đó là sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.

 

Dù sở hữu một vị trí đắc địa với những món ăn ngon nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi mức giá thành món ăn nơi đây là phải chăng nhất. Đặc biệt, giá được niêm yết rõ ràng không có tình trạng chặt chém các khách hàng đặc biệt là những du khách nước ngoài.

 

Nét Huế - Nhà hàng Hà Nội được yêu thích

 

Nét Huế là một nhà hàng với rất nhiều các món Huế ngon

 

Nét Huế là nhà hàng nằm tại Thái Hà nổi tiếng về những món ăn đặc sản của Huế giữa lòng thủ đô. Nhà hàng rất nổi tiếng với thực đơn phong phú đa sắc vị đậm chất Huế. Các món ăn tiêu biểu như: Bún bò Huế, bánh nậm, bánh khoái và các món lẩu, đồ uống do nhà hàng tự pha chế.

 

Nhà hàng Huế với nhiều chi nhánh khác nhau tất cả đều được thiết kế với không gian rộng thoáng và được bày trí rất đẹp mắt. Điểm cộng cho quán đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn là tín đồ của món Huế chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng này.

 

Vietnamese Cuisine Restaurant

 

Nhà hàng Vietnamese Cuisine Restaurant sang trọng với thực đơn phong phú

 

Nhà hàng nằm ở số 9 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Việt Nam. Tại đây bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Hồ Gươm từ trên cao cùng với một khoảng không gian ngoài trời rất mênh mông, thơ mộng luôn được các du khách yêu thích.

 

Trong quán có các món ăn truyền thống được chế biến rất cầu kỳ và trang trí bắt mắt. Hơn nữa, không gian mở sang trọng, hiện đại mang đến cho các thực khách trong nước cũng như các du khách quốc tế những trải nghiệm thoải mái và vô cùng mới lạ.

 

Nhà hàng Góc Quê Hà Nội

 

Góc quê Hà Nội cũng là một nhà hàng đáng để bạn trải nghiệm

 

Trong số những nhà hàng Hà Nội nổi tiếng và được yêu thích nhất thì Góc Quê Hà Nội cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Điểm nổi bật nhất của nhà hàng phải kể đến các món ăn đều có nước chấm chuyên biệt. 

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực phố cổ nhất định không thể bỏ qua quán ăn này. Điểm nhấn của quán đó là món gà nướng với loại nước chậm đậm vị của biển. Chả ốc cũng là món ăn ngon được chấm cùng nước mắm chua ngọt…. Đến đây đều là những món ăn đậm chất của món ăn truyền thống Việt Nam.

 

Nhà hàng Ngự Uyển Hà Nội

 

Trong số các nhà hàng tại Hà Nội thì nhà hàng Ngự Uyển cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Đây cũng là một nhà hàng với tinh hoa ẩm thực của Huế giữa lòng thủ đô với một menu đa dạng. 

 

Nếu bạn yêu thích các món Huế không thể bỏ qua nhà hàng Ngự Uyển

 

Tại đây có rất nhiều các món ăn mang đặc trưng hương vị Huế như: Bánh bột lọc, bún bò Huế, nem lụi, cơm Huế, bánh nậm. Ngon và đặc trưng nhất đó chính là món bún bò của Huế. Một tô bún bò Huế thường có 3 sự lựa chọn khác nhau đó là: Loại thường, loại đầy đủ và loại đặc biệt. 

 

Những sợi bún to, dai, thịt bò được thái miếng vừa ăn, chả lụa giòn thơm và huyết chắc mọng  nước. Phần chân giò mềm, nước dùng với vị chua, cay, ngọt có mùi mắm ruốc rất đặc trưng.

 

Ngoài ra, tại đây còn có các món chè cũng rất ngon miệng phù hợp với những ngày hè nóng bức hiện nay. Quán còn có vị trí nằm ở mặt đường kèm theo biển to nên rất thuận lợi trong việc tìm kiếm. Không gian quán cũng rất rộng rãi, thoáng mát….

 

Trên đó là top 5 nhà hàng Hà Nội với những món ăn ngon đặc trưng và vô cùng ấn tượng. Mỗi quán đều có những đặc trưng riêng, tùy vào sở thích ẩm thực mà bạn lựa chọn những quán ăn cho phù hợp nhất. Đến với nhà hàng Lục Thủy đảm bảo đem đến những giây phút trải nghiệm những món ăn ngon, tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage