Blog - Ký sự

12 04/2023

Mê mẩn top 7+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè

by | 2023-04-12 11:57:53 | 4582 lượt xem

Lục Thuỷ Restaurant & Lounge giúp bạn tổng hợp một số địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè giúp bạn có thêm gợi ý chụp những bức hình xinh.

Bạn đang có dự định chụp bộ ảnh nhân dịp tuổi mới? Bạn muốn lưu thêm các địa chỉ thú vị cho ra những bức ảnh đẹp tại thủ đô? Bạn cần tìm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè để lưu giữ về một "mùa bằng lăng tím" thơ mộng? Tất cả sẽ được Lục Thuỷ Restaurant & Lounge tổng hợp và chia sẻ ở bài viết sau bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi phù hợp để có được thật nhiều shoot hình xinh!


Phim trường Smiley Ville - Địa chỉ mới độc đáo

Phim trường Smiley Ville là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội vào mùa hè "mới nổi" nhưng cực kỳ thu hút người ghé thăm. Tại đây bạn sẽ được chụp những bức hình độc đáo, mang màu sắc ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại của đội ngũ Smiley Ville.


Phim trường Smiley Ville

Phim trường Smiley Ville - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở hà nội mùa hè


Bạn có thể check-in với các góc chụp thần thánh như hồ hẹn ước, lâu đài thời gian, dãy nhà nhiều màu sắc, khu studio với background đặc biệt,... Nhiều cặp đôi có thể lựa chọn để chụp hình cưới hoặc hình kỷ niệm cũng sẽ nhận được những bức ảnh để đời.


Đường Kim Mã - Con đường xanh mát

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè không thể không kể đến con đường Kim Mã - Một trong những cung đường đẹp hàng đầu thủ đô. Bạn sẽ thoải mái chụp hình mà không mất chi phí, chất lượng lại cực kỳ tự nhiên.

Ở Kim Mã ngày hè sẽ phủ đầy sắc tím của bằng lăng, xuyên qua tán lá là ánh nắng chiều làm con đường thêm phần rực rỡ. Những điều này đã tạo nên sự lãng mạn cho con đường thơ mộng này và bất cứ ai đi qua cũng muốn dừng chân chụp một "chiếc" ảnh xinh.


Cầu Long Biên - Cây cầu "Chứng nhân lịch sử" của dân tộc

Trải qua rất nhiều thăng trầm của lịch sử và thời gian, cầu Long Biên sở hữu nét cổ xưa, lãng mạn bởi kiến trúc độc đáo và vẻ đẹp chứng nhân lịch sử. Không mang nét hiện đại nhưng cầu Long Biên vẫn là cây cầu đẹp hàng đầu của thủ đô.


Cầu Long Biên

Cầu Long Biên - Cây cầu "Chứng nhân lịch sử" của dân tộc


Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để chụp ảnh bởi không khí trong lành, thoáng đãng, hòa cùng dòng sông trong nắng chiều rực rỡ say đắm lòng người. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn địa điểm nào chụp ảnh thì hãy ghé ngay cầu Long Biên.


Làng lụa Vạn Phúc - Quyến rũ đậm chất thơ

Làng lụa Vạn Phúc là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè nổi tiếng được cả du khách trong và ngoài nước lựa chọn để sống ảo. Ngay khi đi từ ngoài vào bạn đã có thể "bấm máy" liên tục tại con đường ô dài hơn 100m dẫn vào làng lụa.

Điểm đặc biệt tại đây là có thể thu hút khách du lịch cả ngày và đêm, mỗi thời điểm đều có nét đẹp khác nhau giúp bạn bắt được từng khoảnh khắc thú vị và độc đáo. Đây là một trong những địa điểm truyền thống cần được lưu giữ và giới thiệu đến khách nước ngoài.


Xem thêm: Địa điểm ăn uống quanh hồ Gươm bạn nhất định phải thử khi đến thủ đô


Phố sách Hà Nội - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè

Nếu bạn yêu sách thì chắc chắn Phố sách Hà Nội là nơi cực kỳ đáng để ghé qua check-in cùng bạn bè, người thân. Phố sách ngày càng được trang trí đẹp mắt và ấn tượng theo xu hướng hiện đại, mang đến nhiều bức hình xinh xắn, vintage.


Phố sách Hà Nội

Phố sách Hà Nội - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè


Những tựa sách được xếp ngăn nắp trên kệ gỗ, tạo sự riêng biệt chỉ có ở Phố sách Hà Nội. Nơi đây thu hút không chỉ người lớn và các bạn nhỏ cũng háo hức được ghé chơi, "vẻ đẹp tri thức" sẽ toát lên ở từng bức ảnh.


Đầm sen Hồ Tây - Đặc trưng Hà Nội

Bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè thì không lý do gì lại bỏ qua Đầm sen Hồ Tây, sen ở đây nhiều cánh, lâu tàn và mang hương thơm nồng nàn được nhiều người lựa chọn check-in dịp cuối tuần.

Khoảng tháng 6 đến tháng 8, sen Hồ Tây sẽ nở rộ và đón nhiều lượt khách nhất. Bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp như áo dài, áo yếm, áo nâu để tương thích với địa điểm. Bên cạnh đó những trang phục tự chọn cũng vẫn làm nổi bật bạn giữa đầm sen.


Làng bích họa Chử Xá - Địa điểm mới thu hút cộng đồng mê sống ảo

Làng bích họa Chử Xá ra mắt người dân mới đây nhưng cực kỳ thu hút người ghé thăm để chụp ảnh sống ảo. Làng bích họa có 15 bức tranh khổng lồ với nhiều màu sắc bắt mắt, độc lạ thể hiện truyền thống văn hóa sinh hoạt của làng Văn Đức.


Làng bích họa Chử Xá - Địa điểm mới thu hút cộng đồng mê sống ảo


Ý tưởng được xây dựng dựa theo sự tôn sùng Đức thánh Chử Đồng Tử - Biểu tượng của tình yêu và sự hiếu thảo. Bạn sẽ có nhiều góc để chụp ảnh mà không sợ có "góc chết" gây hỏng chiếc ảnh xinh.

Như vậy, những thông tin ở bài viết trên Lục Thuỷ Restaurant & Lounge đã giúp bạn có thêm gợi ý về địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa hè để đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh hình xinh, nếu bạn có nhu cầu ăn ngon, bổ, rẻ, view đẹp thì hãy ghé ngay Lục Thủy để thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhé!


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage