Blog - Ký sự

18 01/2024

Khám phá 5 quán ăn, nhà hàng nổi tiếng tại đường Hàng Trống

by | 2024-01-18 16:00:00 | 1150 lượt xem

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về đường Hàng Trống - khu phố ẩm thực của trung tâm thủ đô Hà Nội thì hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

 

Đến với đường Hàng Trống, bạn sẽ không thể kìm lòng được bởi nơi đây có rất nhiều địa chỉ ăn ngon. Là nơi thưởng thức ẩm thực của nhiều người trẻ. Khu phố này có chiều dài 431m và rộng khoảng 8m, nằm gần hồ Gươm. Tại đây quán ăn hai bên đường rất nhiều. Dưới đây là 5 địa điểm quán ăn nổi tiếng để bạn có thể ghé qua:

 

Lục Thủy Restaurant & Lounge

 

Khi đến đường Hàng Trống bạn không thể bỏ qua nhà hàng Lục Thủy, địa điểm có lẽ đã quá quen thuộc với người dân Hà Nội và cũng là điểm đến không thể thiếu của các khách du lịch. Khi bước đến nhà hàng, bạn sẽ thấy quang cảnh từ ngoài vào trong đều bày trí rất hiện đại và sang trọng. Bên trong mang phong cách đương đại, lịch sự. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tốt nhất.

 

Đối với ẩm thực Lục Thủy mang hương vị chuẩn Á Đông. Những món ăn từ hải sản tươi sống đến những món ăn cổ truyền đều được lựa chọn nguyên liệu, chế biến từ những đầu bếp tài ba. Ẩm thực nơi đây là sự kết hợp của bốn yếu tố: sắc - hương - mỹ - vị, với mong muốn chiều lòng được vị giác của tất cả khách hàng. Nhà hàng sẽ mở mở cửa từ 7:00 - 22:30 nên có thể tùy chọn thời gian đến.

 

Nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge trên đường Hàng Trống

 

Nhà hàng Pepperonis

 

Pepperonis pizza nằm trên đường Hàng Trống là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng với các món Pizza và mỳ Ý, luôn là sự yêu thích của các bạn trẻ. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn khác cũng được ưa chuộng như: pasta, salad, nem cuốn, chả giò thơm ngon đặc trưng của người Việt. Với mức giá dao động từ 130.000 - 150.000 vnđ rất phù hợp với một bữa ăn đơn giản của các thực khách nơi đây.

 

Trải qua gần 30 năm tại Việt Nam, Pepperonis vẫn luôn cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn để đem đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho khách hàng. Buổi tối, được đến đây cùng gia đình thưởng thức món pizza, mỳ Ý thơm ngậy cùng với phomai và các loại sốt, ngắm nhìn đường phố Hà Nội, hít hà không khí của phố cổ thì còn gì bằng.

 

Nhà hàng Pepperonis

 

Bún thang và Phở gà Tư Lùn

 

Bún thang và Phở gà Tư Lùn trên đường Hàng Trống có lẽ đã quen thuộc với người dân Hà Nội và những người sành ăn. Nơi đây có không gian nhỏ, đơn giản, nhưng đã tồn tại được rất nhiều năm. Giá cả của quán tương đối rẻ nhưng chất lượng thì không phải bàn. Ăn thử một lần sẽ khiến bạn muốn quay lại mãi.

 

Một bát bún có khá nhiều nguyên liệu như: bún, trứng, thịt, giò, rau thơm. Đậm đà nhất của các món ở đây chính là nước cốt. Có lẽ quán đã có từ lâu nên công thức nấu nước cốt cũng được tinh lọc hơn rất nhiều. Khi nếm thử, vị của các nguyên liệu hòa quyện lại với nước cốt rất ngon. Nếu đến đường Hàng Trống bạn nên thử bún thang ở quán Tư Lùn một lần, bạn sẽ phải tấm tắc khen mãi.

 

Bún thang và Phở gà Tư Lùn

 

Nhà hàng Mẹt - Cơm Thố phố cổ

 

Nhà hàng Mẹt - Cơm Thố phố cổ nằm tại số 29 đường Hàng Trống là một trong những địa chỉ cơm Thố ngon tại Hà Nội. Cơm thố bắt đầu nổi lên ở nước ta trong thời gian gần đây nhưng đã có sức hút mạnh đối với giới trẻ bởi hương vị thơm ngon, lại còn đa dạng các loại thức ăn đi kèm như thịt lợn kho, thịt gà, nấm, thịt xá xíu,...rất hợp khẩu vị người Việt.

 

Quán nằm ngay mặt đường nên rất dễ nhìn thấy. Mặt dù quán không lớn lắm nhưng vào không gian bên trong rất sạch sẽ. Menu có đầy đủ các loại từ thức ăn đến nước uống để bạn lựa chọn. Bạn sẽ không phải ngồi đợi lâu vì ở đây các món ăn được làm rất nhanh. Nếu cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức một bát cơm thố thì còn gì bằng.

 

Nhà hàng Mẹt - Cơm Thố phố cổ

 

Bánh cuốn Bà Hanh

 

Bánh cuốn có lẽ là món ăn đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Khi đến đường Hàng Trống bạn không nên bỏ qua quán bánh cuốn Bà Hanh, đây cũng là địa điểm ăn uống của rất nhiều người. Không gian quán nhỏ nhưng rất ấm cúng và sạch sẽ. Bà chủ luôn niềm nở và nhân viên thì phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tại đây bánh cuốn được làm sau khi gọi nên bạn có thể thưởng thức bánh nóng hổi vừa làm xong.

 

Về bánh cuốn rất dẻo và mềm. Bánh có nhiều loại topping ăn kèm để mọi người lựa chọn, ở đây có bánh cuốn chay, cuốn thịt mộc nhĩ, chả giò cùng hành phi ăn kèm với nước mắm chua, cay, mặn, ngọt thì không còn gì bằng. Quán mở cửa cả ngày từ 6:00 - 22:00, vì vậy mọi người có thể cùng gia đình, bạn bè đến vào thời gian nào cũng rất tiện lợi.

 

Trên đây là top 5 quán ăn, nhà hàng nổi tiếng trên đường Hàng Trống mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Dù là khách du lịch hay người ở Hà Nội hãy đến khu phố này và thử các món ăn nơi đây, sẽ khiến cho bạn muốn quay lại mãi.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage