Blog - Ký sự

07 06/2023

Những địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng và đẹp nức lòng

by | 2023-06-07 15:29:32 | 4600 lượt xem

Khám phá những địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn nhất định cần ghé đến một lần trong đời để tận hưởng nét đẹp tự nhiên của dải đất hình chữ S xinh đẹp.

Việt Nam có cực nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả khách du lịch nước ngoài ghé thăm. Vậy bạn đã khám phá được bao nhiêu địa điểm du lịch Việt Nam? Hãy cùng Lục Thủy Restaurant & Lounge tìm hiểu về những điểm hấp dẫn và đạt kỷ lục Guiness để thêm vào "wishlist" những nơi nhất định phải đi nhé!

 

Đối với người nước ngoài đến Việt nam du lịch, các bạn có có thể hạ cánh xuống 1 trong hai Sân Bay quốc tế Nội Bài tại hà Nội hoặc Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn.

Sau đó dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến các địa điểm du lịch dưới đây. 

Tràng An, Ninh Bình - Cảnh đẹp của cố đô Hoa Lư

Tràng An là một trong các địa điểm du lịch ở Việt Nam đang "làm mưa làm gió" khi đón lượng khách ghé thăm đông đảo. Nơi đây chứa đựng nhiều giá trị văn hóa, lịch sử và năm 2014, Tràng An tự hào được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa & thiên nhiên thế giới.

 

Thắng cảnh Tràng An, Ninh Bình tập trung kiến trúc cổ xưa gắn với cố đô Hoa Lư oai hùng, nằm sâu trong dãy núi đá vôi và dòng sông uốn lượn. Nếu đam mê xê dịch, đặc biệt văn hóa tâm linh thì đền Suối Tiên, đền Trần sẽ khiến bạn "say".

 

Để nâng cao trải nghiệm, bạn có thể thuê thuyền và đi qua hồ sen, cánh đồng lúa vàng thơm mùi gạo mới. Thú vị nhất chắc hẳn cần kể đến những kiến trúc tự nhiên trong hang động, khối thạch nhũ tạo hình độc đáo tại hang Nấu Rượu, hang Ba Giọt,...

 

Địa điểm du lịch Việt Nam Tràng An, Ninh Bình

 

 

Hạ Long, Quảng Ninh -  Di sản thiên nhiên văn hóa thế giới

 

Xứng danh là địa điểm du lịch Việt Nam thu hút nhiều du khách hàng đầu nước ta, Hạ Long cũng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới. Thành phố vịnh nổi tiếng này ngày càng vươn mình phát triển, hấp dẫn hàng triệu khách du lịch.

 

Biển Bãi Cháy được tôn tạo và xây dựng thành bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Cùng với đó là những vùng vịnh, đảo nhỏ như Bái Tử Long, Tuần Châu, hòn Trống Mái, động Thiên Cung, hang Luồn,...

 

Hạ Long còn nổi tiếng với văn hóa tâm linh chùa Yên Tử, làng chài Vung Viêng, núi Bài Thơ,... Những khu vui chơi hấp dẫn như Sunworld, cáp treo nữ hoàng,... Người ta thường nói vui rằng dành cả tuần cũng chưa chắc khám phá hết vùng đất xinh đẹp này.

 

Hạ Long, Quảng Ninh -  Di sản thiên nhiên văn hóa thế giới

 

Du ngoạn thành phố Huế - Lịch sử một thời của Việt Nam

 

Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam thì không thể bỏ qua thành phố Huế mộng mơ. Bên cạnh việc khám phá kinh thành xa xưa, ghi dấu lịch sử một thời thì du khách sẽ được check-in ở nhiều điểm khác như đồi Vọng Cảnh, đồi Thiên An.

 

Hồ Thủy Tiên có chút "ma mị" cũng mang đến bạn nhiều trải nghiệm lý thú. Thiên nhiên hùng vĩ cùng công trình đầu rồng rêu phong sẽ tạo nên bức tranh huyền ảo, lạ mắt. Nếu bạn yêu thích sự tâm linh, thanh vắng thì có thể ghé chùa Thiền Lâm, chùa Thiên Mụ,...

 

Không chỉ thiên nhiên hấp dẫn mà ẩm thực Huế cũng cực kỳ "đốn tim" du khách, đặc biệt những người có niềm đam mê ăn uống. Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực cung đình hoặc các món ăn dân dã, bánh đặc trưng xứ mộng mơ.

 

Du ngoạn thành phố Huế

 

 

Du lịch Hội An - Đà Nẵng để khám phá thành phố xinh đẹp

 

Du lịch Hội An - Đà Nẵng bạn sẽ được khám phá thành phố xinh đẹp, cổ kính giữa sự hiện đại và tân tiến. Dường như không ai tìm kiếm địa điểm du lịch Việt Nam lại bỏ qua thành phố này.

 

Thị trấn ngay cửa biển có nhiều dãy nhà vàng rực, giàn hoa giấy nở rộ trước bậu cửa, con đường lát đá nét xưa và dòng sông Hoài chạy xuyên sẽ làm ai cũng thấy nao lòng khi nhớ về. Hội An luôn đón nhiều lượt khách ghé thăm bởi nét đẹp và thuận tiện "sống ảo".

 

Đà Nẵng cũng cực kỳ tuyệt vời với Bà Nà Hills, những bãi biển xanh thu hút. Mùa hè không đi biển là "có lỗi" với mẹ thiên nhiên, do đó đây chắc chắn là nơi bạn cần ghé đến trong tiết trời chuyển nóng và nạp "vitamin sea" trước khi quay lại với deadlines.

 

Du lịch đảo Phú Quốc - Địa điểm du lịch Việt Nam hút khách

 

Du lịch biển, đảo thì Phú Quốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Đây là một trong các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam thu hút lượng khách tuyệt vời, dẫn đầu nước ta. Ai đến đây cũng sẽ có kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh và trọn vẹn nhất.

 

Du lịch đảo Phú Quốc - Địa điểm du lịch Việt Nam hút khách

 

Bạn có thể book resort 5 sao, thiết kế độc đáo như Salinda Resort Phu Quoc Island, JW Marriott Phu Quoc,... Bể bơi ngoài trời hay tổ chức picnic ngay trên bãi biển xanh thẳm cũng là gợi ý không tồi dành cho bạn.

 

Một số điểm sống ảo khác như làng chài Rạch Vẹm để trải nghiệm một ngày làm ngư dân, mũi Dinh Cậu, nhà ga An Thới,... Đến với Đảo Ngọc, bạn đừng quên ghé Golden Sand Bar, Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar,... để thưởng thức đồ uống, rượu ngon "tuyệt cú mèo".

 

Nội dung trên bạn đã cùng Lục Thủy Restaurant & Lounge khám phá những địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn nhất định cần ghé đến một lần trong đời để tận hưởng nét đẹp tự nhiên của dải đất hình chữ S xinh đẹp. Bạn đừng quên truy cập ngay Lục Thủy để không bỏ lỡ kiến thức ẩm thực, du lịch thú vị cũng như có địa chỉ ăn ngon, giá tốt nhé!

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage