Blog - Ký sự

17 11/2021

Đặt tiệc 20/11 Tiệc tri ân thầy cô giáo ở đâu?

by | 2021-11-17 14:06:24 | 22323 lượt xem

Ý nghĩa đặc biệt của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Sự nghiệp trồng người là một hành trình thiêng liêng và cao quý. Những câu chuyện về sự tận tâm của người thầy, người cô thường được nhắc đến nhiều nhất trong dịp 20/11 như một sự ghi nhận những cống hiến của họ.

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày phát huy tinh thần hiếu học và truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, người cô đã dìu dắt, nâng đỡ, đóng góp công lao và sức lực của mình vào sự nghiệp giáo dục. Không những thế 20/11 còn là cơ hội gặp gỡ của những người bạn cũ, kể lại những câu chuyện về thầy cô và về tuổi học trò đáng nhớ.

Bên cạnh ý nghĩa nhân văn cao cả, 20/11 cũng là dịp để ngành giáo dục đánh giá, tổng kết lại hoạt động trong năm, từ đó điều chỉnh và cải thiện lại chất lượng đào tạo.

Ngày 20/11 mang những ý nghĩa cao quý như vậy, nên vào ngày này hàng năm khắp nơi lại nhộn nhịp hoa, quà và đặc biệt là các buổi liên hoan lớp được diễn ra.

 

Lục Thủy Restaurant & Lounge – Tinh hoa Ẩm thực hội tụ


Hiểu được mùi vị của từng món ăn chính là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho bữa tiệc và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các vị khách tham dự, bởi vậy, đội ngũ đầu bếp tại Lục Thủy Restaurant & Lounge đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra những thực đơn đặt tiệc hoàn hảo với nhiều món ăn đặc sắc. Vừa thu hút trong cách trang trí lại vừa lôi cuốn về hương vị.

 

Bên cạnh mỹ thực mang đậm hương vị truyền thống, thực khách còn có thể thưởng thức những món Âu cầu kỳ và tinh tế. Tất cả hương vị độc đáo hòa quyện tạo nên bàn tiệc tròn vị, mang đến những ý nghĩa đủ đầy cho bữa tiệc tri ân trong ngày Nhà giáo Việt Nam thiêng liêng.

 
Ảnh khách hàng (43).jpg

Không gian đặt tiệc 20/11 sang trọng, đẳng cấp


Nhà hàng tọa lạc tại số 16 Lê Thái Tổ, nằm bên cạnh không gian Hồ Gươm thơ mộng và giữa trung tâm Hà Nội, Lục Thủy Restaurant & Lounge chính là điểm đến lý tưởng để đặt tiệc 20/11.

Quý thực khách đến với Lục Thủy Restaurant & Lounge hẳn đã quen thuộc với nhà hàng mang lối kiến trúc Á Đông riêng biệt với sắc trắng - xanh tinh tế bên cạnh không gian xanh mát và lộng gió Hồ Gươm.

 
Không gian nhà hàng (3).jpg


Không gian chung tại tầng 1 nhà hàng rộng rãi với sức chứa lên đến 100 thực khách là sự lựa chọn hoàn hảo để tổ chức các buổi tiệc 20/11, tiệc liên hoan, tiệc họp mặt, tiệc kỷ niệm… Ngoài ra, Lục Thủy Restaurant & Lounge còn có hệ thống phòng VIP hiện đại và sang trọng với sức chứa từ 4 – 20 thực khách, phù hợp với những bữa tiệc cần không gian riêng tư.

 


KG Nhà hàng (4).jpg

Không gian sự kiện mở kết hợp ngoài trời có sức chứa lên đến 500 thực khách thực sự mang lại nhiều lựa chọn cho sự kiện của cá nhân hay công ty.

 
Không gian Phòng tiệc Chính.jpg

 

Với không gian sang trọng, tinh tế và sự độc đáo trong nét ẩm thực riêng biệt, Lục Thủy Restaurant & Lounge là địa điểm lý tưởng để đặt tiệc 20/11 – Bữa tiệc tri ân thầy cô giáo. Lục Thủy Restaurant & Lounge - nơi những giá trị tinh thần được tôn vinh.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage