Blog - Ký sự

07 01/2023

Danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội có dịch vụ tốt nhất hiện nay

by | 2023-01-07 10:38:47 | 4994 lượt xem

Nhà hàng tiệc cưới luôn là một trong những nơi được các cặp tình nhân vô cùng chú trọng trong việc tổ chức hôn lễ của mình

Bởi đây chính là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời đánh dấu bước ngoặt quan trọng. Vậy nên địa điểm tổ chức cần phải được tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng để mọi thứ diễn ra được thuận lợi và suôn sẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. Nhà hàng Lục Thủy Restaurant


Một trong những địa điểm đầu tiên mà bất cứ ai đang có ý định tổ chức lễ cưới tại Hà Nội không thể bỏ qua chính là nhà hàng Lục Thủy. Lục Thủy là nhà hàng được ví như một viên ngọc giữa lòng thủ đô Hà Nội, nơi mà thực khách có thể thưởng thức nền ẩm thực phương Đông một cách phong phú và vô cùng đa dạng.

 

Với không gian sang trọng và đẳng cấp, đây chắc chắn sẽ là một nơi lý tưởng của những cặp đôi trong việc tổ chức hôn lễ theo phong cách truyền thống, mang lại cho những người đến dự một trải nghiệm đẳng cấp tuyệt vời.

 

Ngoài vị trí đắc địa nằm trên quận Hoàn Kiếm của thành phố, nhà hàng Lục Thủy còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách với menu ẩm thực đa dạng với khâu chế biến cầu kỳ và trang trí bắt mắt. Những món ngon hảo hạng đều được, những vị đầu bếp tài ba chuẩn bị, chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên sự tinh tế trong từng chi tiết.

 

Chắc chắn rằng Lục Thủy sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới hội tụ đầy đủ những yếu tố từ không gian, chất lượng ẩm thực và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ nơi đây.

 

Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

 


~ Không gian mang đậm vẻ đẹp truyền thống của nhà hàng Lục Thủy ~

 

2. Nhà hàng tiệc cưới Seasons


Đứng thứ hai trong danh sách những nhà hàng tiệc cưới được ưa chuộng tại hà Nội chắc hẳn phải kể đến nhà hàng tiệc cưới Seasons. Nhà hàng sở hữu 4 sảnh lớn với thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt và thời thượng.

 

Không gian tại Seasons không chỉ đáp ứng được vẻ đẹp lãng mạn cho lễ cưới của các cặp đôi mà còn tạo ra địa điểm check in tuyệt vời nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với hệ thống đèn và ánh sáng.

 

Các cặp đôi khi đến với nhà hàng Seasons sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về dịch vụ với menu ẩm thực truyền thống hoặc tạo nên một menu theo ý muốn dưới sự gợi ý của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm trong nghề.

 

Địa chỉ: Tầng 2 và tầng 3 tòa nhà VCCI Tower, Số 9 phố Đào Duy Anh, quận Đống Đa.

 

 

~ Không gian sang trọng đẳng cấp tại nhà hàng tiệc cưới Seasons ~

 

3. Nhà hàng tiệc cưới Hanoi Daewoo Hotel

 

Hanoi Daewoo Hotel được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới  được yêu thích nhất tại Hà Nội. Với không gian rộng, thoải mái và sức chứa lên đến 500 khách trong phòng kín. Nội thất tại Daewoo Hotel được thiết kế tinh tế với trần cao cùng hệ thống đèn chùm mang phong cách hoàng tộc.

 

Ngoài sự lựa chọn tổ chức tiệc cưới trong không gian phòng đại tiệc thì Daewoo Hotel còn có không gian tổ chức ngoài trời với sức chứa “khủng” lên đến 1000 khách. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo về địa điểm tổ chức tiệc cưới nếu như bạn đang mong muốn có một buổi tiệc mang phong cách Châu Âu.

 

Địa chỉ: 360 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

 

 

~ Sức chứa cực lớn trong phòng đại tiệc tại Daewoo Hotel ~

 

4. Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Venus


Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Venus có sức chứa lớn lên đến 700 khách với thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, ấm cúng. Ngoài ra, sảnh tiếp khách tại nhà hàng Venus được đầu tư với không gian thông thoáng, đẹp mắt, giúp setup những bức hình cưới đẹp nhất và trang trí theo phong cách của bữa tiệc.

 

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới Venus cam kết sẽ mang lại cho các cặp đôi, hai bên gia đình một lễ cưới hoàn hảo và chất lượng nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo

 

Địa chỉ: Tại số 39 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

 

 

~ Không gian tại nhà hàng tiệc cưới Venus đẹp như mơ với tông trắng chủ đạo ~

 

5. Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace

 

Nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace với hơn 10 cơ sở được mở tại Hà Nội đã khẳng định chất lượng và dịch vụ hoàn mỹ của mình. Địa điểm này mang phong cách bài trí lãng mạn và sang trọng với hệ thống đèn điện ánh sáng hiện đại.

 

Với sức chứa chưa đến 1500 khách, nhà hàng tiệc cưới Trống Đồng Palace phù hợp tổ chức nhiều sự kiện khác nhau cùng với tiệc cưới.

 

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách nhà hàng tiệc cưới tại Hà Nội cho ngày trọng đại của mình. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage