Blog - Ký sự

30 12/2022

Điểm danh 7 yếu tố cần lưu tâm khi lựa chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội

by | 2022-12-30 17:50:49 | 4658 lượt xem

Để có thể lựa chọn được trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp nhất thì dưới đây là những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

Để có thể lựa chọn được trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp nhất thì dưới đây là những yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

 

1. CÁC VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN  


Dưới đây là những vấn đề cần lưu ý khi chọn nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội.


Vị trí trung tâm tổ chức sự kiện có thuận tiện hay không?


Trước khi tiến hành chọn đơn vị nào bạn hãy cân nhắc trước vị trí của nhà hàng đó có phù hợp hay không. Bạn nên chọn địa điểm tổ chức sự kiện gần với phần đông khách mời để họ có thể tiết kiệm được chi phí thuê khách sạn nghỉ ngơi cũng như việc di chuyển đến địa điểm tổ chức sẽ dễ dàng hơn.



~ Cân nhắc địa điểm tổ chức sự kiện ~


Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên chọn những nhà hàng có bãi giữ xe thoáng mát và an toàn, lối đi rộng rãi hoặc có nhân viên hướng dẫn chỗ để xe để khách mời tham dự có thể yên tâm khi tham gia sự kiện.


Không gian nhà hàng phù hợp với tính chất sự kiện 


Mỗi nhà hàng sẽ có phong cách thiết kế và sức chứa khác nhau. Hãy lựa chọn những nhà hàng có sức chứa vừa phải phù hợp với lượng khách tham dự, tránh thiếu chỗ ngồi hoặc dư chỗ thiếu chuyên nghiệp.


Thông thường, mỗi sự kiện chúng ta đều muốn ghi dấu ấn lại bằng những bức ảnh, vì thế bạn nên chọn nhà hàng có khoảng trống rộng rãi, decor chỉnh chu để khách mời có thể chụp ảnh. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc không gian nhà hàng có đủ chỗ cho cánh nhà báo, phóng viên,... hay không, trong trường hợp bạn tổ chức những sự kiện mang tầm ảnh hưởng.


Tùy theo mục đích bữa sự kiện mà bạn sẽ chọn nhà hàng có phong cách thiết kế phù hợp. Điển hình như những nhà hàng mang phong cách phương Tây sang trọng sẽ phù hợp với các buổi hội nghị, buổi đàm phán hay giao lưu ấm cúng,...


Thực đơn tại nhà hàng tổ chức sự kiện tại Hà Nội 


Thực đơn tác động rất lớn đến sự thành công của buổi sự kiện. Khi được thưởng thức những món ăn ngon, tâm trạng của khách mời tham dự sẽ tốt hơn. Nguồn nguyên liệu chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để tránh tình trạng ngộ độc thực phẩm đáng tiếc xảy ra.


 

~ Các món ăn phải được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng ~


Menu buổi tiệc cũng cần được in rõ ràng để khách mời có thể chủ động phòng tránh những món ăn mình bị dị ứng. Tiệc tea break trong các buổi sự kiện cần được xây dựng tươi mới và phù hợp với nhu cầu căn bản của thực phẩm. Người phục vụ trong bữa tiệc cũng cần nhanh nhẹn để bổ sung thức ăn và dọn dẹp “bãi chiến trường” vào những lúc nghỉ giải lao.


Sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức sự kiện 


Chọn được đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quẳng đi nhiều nỗi lo lắng về khâu công tác chuẩn bị, trang trí tiệc và điều hành chương trình. Họ sẽ thay bạn lên concept phù hợp, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị ánh sáng, âm thanh, set up thực đơn, điều phối chương trình,....Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian chuẩn bị tổ chức sự kiện và công sức.


Chi phí tổ chức sự kiện 


Tối ưu chi phí là điều quan trọng khi tổ chức sự kiện. Thay vì chọn những nhà hàng khác vì tiếng tăm thì bạn có thể sàng lọc và chọn ra những nhà hàng chất lượng với chi phí phù hợp nhất với ngân sách của mình. Bên cạnh đó, bạn hãy tận dụng những gì bạn có như nhân lực, nhà cung cấp thứ 3 để làm giảm đáng kể những chi phí không cần thiết.



~ Cân nhắc chi phí ~


Đảm bảo an toàn cho khách mời đến tham dự 


Đảm bảo an toàn cho khách tham dự cũng là điều quan trọng khi lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ về công tác phòng cháy chứa cháy của tòa nhà, lối thoát hiểm và bàn bạc kỹ cách sơ tán khách mời khi có sự cố với bên nhà hàng. Đồng thời, bạn có thể ưu tiên chọn những nhà hàng có vị trí gần với những cơ qua chức năng như bệnh viện, công an,... để nhanh chóng xử lý những tình huống khẩn cấp. 


Khảo sát các dịch vụ và ưu đãi đi kèm 


Dịch vụ tích hợp cũng là điều khiến nhiều khách hàng lưu tâm. Ngoài những trang thiết bị thông thường như âm thanh, ánh sáng, sân khấu,... thì một số nhà hàng sẽ cung cấp thêm tiệc tea break trong thời gian giải lao hay đồ uống,... Đây là điểm cộng lớn hơn so với những nhà hàng chỉ tổ chức sự kiện đơn thuần.


Vào các dịp đặc biệt thì một số nhà hàng sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể tranh thủ thuê vào những thời điểm này để tiết kiệm chi phí.


2. LỤC THỦY RESTAURANT - ĐƠN VỊ VỚI 12 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẠI HÀ NỘI 


Khi nhắc đến những trung tâm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Lục Thủy Restaurant. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Lục Thủy sẽ giúp buổi tiệc của bạn diễn ra hoàn hảo và ấn tượng nhất. Cùng điểm qua những điểm mạnh vượt trội của Lục Thủy so với những đơn vị khác:



~ Nhà hàng Lục Thủy đã có 12 năm kinh nghiệm trong khâu tổ chức sự kiện ~


  • Không gian theo lối kiến trúc phương Đông bắt mắt, sang trọng cùng sức chứa lớn đến 500 khách mời.

  • Cảnh sắc thanh cảnh, ôm trọn Hồ Gươm hữu tình

  • Thực đơn phong phú đa dạng từ món ăn truyền thống đến món ăn đương đại sang trọng.

  • Quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng từ khâu chuẩn bị đến suốt quá trình diễn ra sự kiện.

  • Đội ngũ nhân sự tại Lục Thủy đều đã được đào tạo bài bản về lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, tổ chức sự kiện từ các trường trung cấp đến đại học. Mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách mời tham dự.

  • Chi phí hấp dẫn kèm theo nhiều dịch vụ đi kèm khác.


Mong rằng với những yếu tố cần cân nhắc vừa được Lục Thủy chia sẻ sẽ giúp bạn chọn được trung tâm tổ chức sự kiện phù hợp nhất tại Hà Nội.


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage