Blog - Ký sự

28 12/2023

Tổng hợp chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội cho ra những bức ảnh triệu like

by | 2023-12-28 16:46:06 | 1342 lượt xem

Tổng hợp những chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội bạn đã biết hết chưa? Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để sống ảo, hãy theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây.

 

“Sống ảo” là một hiện tượng đã quá phổ biến với giới trẻ hiện nay. Nhưng để tìm được những chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội thì không phải ai cũng biết. Đăng tải ảnh trên mạng xã hội và nhận sự yêu thích của mọi người cũng có thể là niềm vui cả ngày của không ít người hiện nay. Dưới đây là những địa điểm check-in xịn sò nhất dành cho các bạn.

 

Khu phố cổ Hà Nội

 

Một trong những chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội phải kể đến khu phố cổ. Khu phố này nằm ở ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm và rất gần với bờ Hồ. Nếu bạn muốn đi tham quan cả hai địa điểm đều rất thuận tiện. Phố cổ Hà Nội đã có từ rất lâu đời. Ngày xưa, khu này chính là nơi giao thương buôn bán của rất nhiều làng nghề đổ về, bây giờ những con phố ấy vẫn giữ đậm nét kinh doanh những mặt hàng truyền thống.

 

Đến nơi đây bạn có thể thỏa sức sống ảo với những gian hàng đã bán đồ làng nghề từ rất lâu, những căn nhà cũ vẫn còn được giữ lại mang đậm phong cách của Hà Nội xưa, khác hẳn với sự nhộn nhịp và phồn hoa ở bên ngoài đô thị. Có những tuyến phố ở nơi đây còn rất hay treo đèn lồng buổi tối rất đẹp, thu hút nhiều bạn trẻ, xứng đáng là một chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội.

 

Tổng hợp chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội

 

Cầu Long Biên

 

Địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là cầu Long Biên. Đây là cây cầu của Pháp được xây dựng từ những năm 1989. Đến nay, cây cầu này vẫn còn hoạt động và rất tấp nập người qua lại. Nhìn vào cây cầu bạn sẽ không thấy có gì đặc biệt và rất bình thường như bao cây cầu khác. Tuy nhiên, khi bạn đứng trên cầu có thể nhìn được toàn cảnh con sông Hồng, những bụi ngô, hoa cỏ và những ngôi nhà nhỏ phía dưới chân cầu.

 

Cầu Long biên đẹp nhất vào lúc hoàng hôn, khi bầu trời đỏ rực, đứng trên cầu để ngắm nhìn thành phố bạn sẽ thấy lòng mình như lắng lại. Những bức ảnh chụp cảnh hoàng hôn tại cầu Long biên còn đẹp hút hồn bao tâm hồn mộng mơ. Buổi tối là những hàng quán bán khô, khoai nướng, mùa đông bạn có thể cùng bạn bè ra đây thưởng thức rất tuyệt vời. Đây là một chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

 

Cảnh hoàng hôn tại cầu Long Biên tuyệt đẹp

 

Phố bích họa Phùng Hưng

 

Phố bích họa Phùng Hưng một trong những chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội thu hút rất nhiều các bạn trẻ, bởi nơi đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng tranh vẽ. Nếu bạn là người nội tâm và yêu thích nghệ thuật thì không thể bỏ qua con phố này. Nhất là vào những ngày lễ, nơi đây rất đông đúc và tấp nập bởi nhiều nơi đổ về tham quan.

 

Tại nơi đây hiện đang trưng bày hơn 20 tác phẩm nghệ thuật. Mỗi một bức tranh là một câu chuyện kể về những thời điểm Hà Nội xưa cũ. Đến đây bạn không chỉ thấy bồi hồi, xúc động mà còn như được quay về với quá khứ. Rất nhiều bạn trẻ đến đây tham quan, chụp ảnh, và còn là địa điểm rất thu hút khách du lịch khi đến Hà Nội. Bạn nên thử đến đây để được trải nghiệm.

 

Bao ký ức Hà Nội tại phố bích họa Phùng Hưng

 

Tòa soạn báo Hà Nội Mới

 

Đây chắc hẳn là chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà rất nhiều bạn trẻ biết đến. Tòa soạn báo Hà Nội mới nằm ngay trên con đường Lý Thái Tổ và nhìn thẳng ra hồ Hoàn Kiếm. Trải qua bao nhiêu thế hệ, tòa soạn báo vẫn ở đó chứng kiến những thăng trầm của lịch sử. Ngày nay, có lẽ rất ít người vẫn còn đọc báo giấy khi mà điện thoại, máy tính có hàng vạn thông tin.

 

Tuy nhiên đây vẫn là một địa điểm được rất nhiều người thích đến tham quan và là chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội cho các bạn trẻ.Tòa nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp với ba tầng, mái vòm và sơn màu vàng. Đến nay nó vẫn được giữ nguyên với cấu trúc xưa cũ như vậy. Tòa soạn báo đứng sừng sững giữa những căn nhà hiện đại chính là nét độc đáo ở nơi đây.

 

Tòa soạn báo Hà Nội Mới - điểm đến lý tưởng để check-in

 

Hồ Tây

 

Nhắc đến địa điểm đẹp không thể thiếu hồ Tây. Đây là con hồ tự nhiên lớn nhất và đẹp nhất của thành phố Hà Nội. Hồ cách trung tâm khoảng 11km. Xung quanh hồ là những con đường xanh mát, tấp nập, những khu công viên, ghế đá kéo dài để mọi người có thể ra đây ngồi hóng gió, thư giãn, tập thể dục, đạp xe. Tại đây cũng diễn ra rất nhiều các hoạt động như chèo thuyền, đạp vịt,...

 

Đây được xem là chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với rất nhiều địa điểm bạn có thể check-in như: Thung lũng hoa Hồ Tây, dạo phố Trịnh Công Sơn, ngắm hoàng hôn ở đường Thanh Niên,...và vô vàn quán cafe đẹp với view nhìn thẳng ra hồ để bạn có thể chụp ảnh. Buổi tối Hồ Tây là thời điểm mọi người đến đây nhiều nhất để hóng gió, tụ tập bạn bè, ăn uống.

 

Trên đây là tổng hợp tất cả chỗ chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mỗi địa điểm sẽ có một màu sắc và sự thu hút khác nhau, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage