Blog - Ký sự

04 01/2024

Mê mẩn với các quán cafe view đẹp Hà Nội không phải ai cũng biết

by | 2024-01-04 09:24:37 | 1305 lượt xem

Tổng hợp những quán cafe view đẹp Hà Nội bạn đã biết hết chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe để tụ tập bạn bè hãy theo dõi bài viết dưới đây.

 

Với những ai là tín đồ của cafe chắc hẳn cũng rất thích tìm một địa điểm cafe view đẹp Hà Nội. Việc được ngồi nhâm nhi thưởng thức cốc cafe vừa ngắm nhìn quang cảnh và tán ngẫu với bạn bè thì còn gì sánh bằng. Tuy nhiên, để tìm được địa điểm ưng ý thì không phải ai cũng tìm được. Dưới đây là một số quán cafe khiến bạn phải mê mẩn.

 

Serein Cafe - View "vàng" cầu Long Biên

 

Cafe trên cao đang là xu hướng yêu thích của giới trẻ. Với những quán cafe nằm trên tầng thượng và có thể bao quát hết cả một không gian thành phố luôn là địa điểm được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Một quán cafe view đẹp Hà Nội phải kể đến Serein Cafe - quán cafe trên cao nhìn bao quát được cả cầu Long Biên.

 

Quán có địa chỉ nằm tại 16 Trần Nhật Duật, không gian quán nằm trên tầng 3 và tầng 4. Tầng 3 là không gian khép kén được thiết kế theo phong cách cổ điển, mọi đồ vật đều được bày trí rất tinh tế và ấm cúng. Trên tầng 4 là không gian mở có thể nhìn được toàn cảnh cầu Long Biên tuyệt đẹp. Việc được ngồi thưởng thức quán cafe thơm ngon và ngắm nhìn thành phố xinh đẹp luôn đem đến cho ta một cảm giác nhẹ nhàng và yên bình. Đây xứng đáng là quán cafe view đẹp Hà Nội bạn nên thử.

 

Tổng hợp các quán cafe view đẹp Hà Nội bạn đã biết hết chưa?

 

Xofa Cafe & Bistro - Quán cafe style cổ điển

 

Xofa Cafe & Bistro như một khu rừng xanh giữa lòng Hà Nội. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển và lãng mạn thì đây chính là quán cafe view đẹp Hà Nội dành cho bạn. Bước bào không gian quán bạn sẽ nhìn thấy tất cả đều được làm từ những vật dụng ngày xưa như bức tường gạch, nền gạch, bàn ghế đều cũ. Quán sử dụng ánh đèn vàng càng mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng và hoài niệm

 

Có một điểm rất đặc biệt ở Xofa Cafe & Bistro mà không nơi nào có được đó chính là mở cửa 24/7 suốt ngày đêm. Chính vì vậy, bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào kể cả đêm muộn. Đồ uống ở đây được đánh giá là ngon và giá cả cũng rất phù hợp. Cuối ngày được ngồi đây thưởng thức cafe cùng bạn bè thì như xua tan được mọi áp lực và trở về bình an. Một quán cafe view đẹp Hà Nội thế này bạn nhất định nên thử.

 

Xofa Cafe & Bistro - không gian cổ điển giữa lòng Hà Nội

 

Highlands Hàm Cá Mập - View Hồ Gươm siêu "đỉnh"

 

Highlands Hàm Cá Mập bạn đã thử chưa? Nếu bạn đã từng đến Hồ Gươm chơi thì chắc hẳn bạn đã thấy tòa nhà Hàm Cá Mập nằm ngay trên đường Đinh Tiên Hoàng, có tầm nhìn bao quát cả hồ Gươm. Đây là một trong các quán cafe view đẹp Hà Nội bạn nên thử một lần. Bởi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon mà bạn còn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao để thư giãn.

 

Thực tế tòa nhà này rất tấp nập, cafe Highlands nằm trên tàng 3 và lúc nào cũng đông khách. Quán cafe có không gian rộng và trang trí ấm cúng để bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè trò chuyện. Thức uống ở đây được pha chế rất ngon mà giá cả lại phải chăng. Chính vì vậy, địa điểm này luôn là nơi yêu thích của các bạn trẻ và cả những khách du lịch nước ngoài thích được ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm nhìn Hồ Gươm xinh đẹp.

 

Highlands Hàm Cá Mập - không gian ngắm nhìn Hồ Gươm xinh đẹp

 

Santorini Vibes Cafe Hồ Tây

 

Một trong những không gian cafe view đẹp Hà Nội không thể bỏ qua Santorini Vibes Cafe Hồ Tây. Với vị trí nằm ngay cung đường đẹp nhất và hướng nhìn thẳng ra hồ đã nổi tiếng rầm rộ cả thành phố Hà Nội và thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây ngắm cảnh. Quán có địa chỉ ở 181 Nhật Chiêu với không gian một tầng nhưng rất rộng và thoải mái. Bạn có thể ngồi thưởng thức đồ uống ở cả bên trong và bên ngoài quán. Tất cả vật dụng đều được bày trí rất đơn giản, nhẹ nhàng tạo nên cảm giác thoải mái.

 

Được thiết kế như phong cách Châu Âu với hai màu chủ đạo là xanh, trắng, cảm giác mát rượi như đang ngồi trước biển vậy. Chính vì vậy, bạn có thể đến đây để hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè đều được. Đồ uống ở đây được pha chế ngon và giá cả cũng rất phải chăng nên quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là cuối tuần. Việc được ngồi thưởng thức một cốc cafe, vừa ngồi nói chuyện với bạn bè và ngắm nhìn khung cảnh Hồ Tây lộng gió là điều rất tuyệt vời.

 

 Santorini Vibes Cafe Hồ Tây - khung cảm nên thơ giữa Hồ Tây

 

Trên đây là tổng hợp tất cả những quán cafe view đẹp Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Những địa điểm này luôn là nơi làm mưa làm gió trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều người. Không chỉ ngắm cảnh mà các bạn còn thỏa sức check-in sống ảo với những khung cảnh nơi đây.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage