Blog - Ký sự

25 12/2022

Cafe Lục Thủy, thưởng thức cafe và ngắm nhìn Hồ Gươm, trọn thi vị người Tràng An

by | 2022-12-25 19:31:01 | 6203 lượt xem

Nhắc đến Lục Thủy nhiều người thường chỉ biết đến khu nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge mà quên mất rằng tại đây còn có khu Café sở hữu một vị trí và không gian vô cùng đắc địa

Chính vì điều này khiến cho Cafe Lục Thủy trở thành một điểm đến quen thuộc đối với những du khách cũng như người dân Hà Thành khi muốn thưởng thức những hương vị cafe quen thuộc cùng ngắm cảnh Hồ Gươm trọn vẹn nhất.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về quán Cafe Lục Thủy có điểm gì mà chiếm được sự yêu thích của mọi người đến vậy qua những bài viết ngay sau đây nhé!


1. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ CAFE LỤC THỦY 


Tọa lạc tại số 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, quán Cafe Lục Thủy hiện là một quán café nhận được nhiều sự yêu thích và đông đảo quý khách hàng không chỉ tại khu vực Hà Nội mà còn nhiều du khách khi đặt chân đến vùng đất Thủ đô.



~ Cafe Lục Thủy là một địa điểm được nhiều du khách yêu thích tại Thủ đô ~


Khi mà hương vị cà phê đậm đà đã trở nên quen thuộc trong nhịp sống mỗi ngày của mỗi người dân Việt nói chung cũng như người dân Hà Thành đều sở hữu những phong cách thưởng thức cà phê vô cùng riêng biệt. Do đó, quán Cafe Lục Thủy đã và đang tạo đến không gian thưởng cà phê vô cùng ấn tượng khi những khách hàng ngồi bên tách cà phê, vừa nhấm từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc, trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè, người thân, … hay chỉ để là một khoảng lặng để sống chậm, cảm nhận từng hương vị của cuộc sống đầy bộn bề lo toan.


Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng, hiện nay, Cafe Lục Thủy không chỉ đem đến menu với cà phê nguyên chất mà có sự biến tấu đa dạng với những thức uống phục vụ mong muốn của người dùng như: Cà phê cốt dừa, Cà phê gừng đường đen trân châu, Caramen bơ cháy, Cacao, Trà sữa Matcha & Jelly, Ấm trà hoa cúc, … Do đó, quý khách hàng sẽ không cần lo lắng khi lựa chọn những thức uống phù hợp tại Cafe Lục Thủy cùng bạn bè và người thân

 

2. KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG TẠI QUÁN CAFE LỤC THỦY


Tự hào là một quán Café đang sở hữu một vị trí đặc địa tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, có thể khẳng định đây là một địa chỉ mà khó quán cà phê nào có thể sở hữu ngoài Lục Thủy. Với địa chỉ 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, nằm ngay cạnh Hồ Gươm, thiết kế với 2 lối đi vào – một lối cửa chính, một lối đi cửa sau ở mặt đường Hàng Trồng cạnh báo Nhân Dân. Điều này sẽ giúp mọi người, khách du lịch dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức không gian tuyệt vời này tại Lục Thủy.



~ View ngắm trọn Hồ Gươm thơ mộng và thi vị ~


Có thể dễ dàng khẳng định một không gian vô cùng đẹp và thơ mộng cũng chưa đủ để diễn tả hết sức hút đặc biệt của Cafe Lục Thủy. Bởi lẽ, chính thiết kế với không gian theo hướng mở với cửa kính to vừa tạo độ thoáng và vô cùng sang trọng, tạo sự lịch sự. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng ngắm trọn khung cảnh Hồ Gươm một cách trọn vẹn nhất cũng như để hoài niệm về những nét xưa cũ của chốn Hà Thành xa xưa.


Không chỉ vậy, không gian tại Cafe Lục Thủy còn đem lại sự yên bình, thư thái và vô cùng dễ chịu, khác hẳn những không gian thường thấy những quán cafe hiện nay. Điều này đã khiến cho nhiều khách hàng luôn yêu thích và tìm đến không gian quán Cafe Lục Thủy để tìm kiếm những trải nghiệm mang sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thoải mái khó có thể tìm kiếm ở nơi đâu.


3. TẢN MẠN VỀ THÚ VUI TAO NHÃ CỦA NGƯỜI HÀ NỘI

 

Nhắc đến Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự ồn ào, tấp nập với những đoàn xe nối dài mỗi chiều tan ca hay sự sôi động với nhiều hoạt động vui chơi giải trí mà quên đi điều tạo nên sự thi vị, vương vấn đối với chính người dân Hà Thành cũng như khách du lịch khi ghé thăm chính là khi thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng nơi phố cổ, ngay cạnh Hồ Gươm sẽ đủ để cảm nhận một Hà Nội thật khác, thật yên bình và dễ chịu mà khó có thể tìm được tại những vùng đất nào khác.



~ Thưởng thức hương vị cafe cùng ngắm phố phường nhộn nhịp trở thành một thú vui ~


Khi mà từng giọt sương đêm còn đọng trên những tán lá xanh, khi mặt trời vừa ló rạng sau những tán lá, phố cổ Hà Nội vừa vươn mình thức giấc mọi người sẽ cảm nhận được rõ ràng về một Hà Thành vô cùng yên ắng, tĩnh lặng và nên thơ.


Khi đó, việc chọn Cafe Lục Thủy ngay cạnh Hồ Gươm đầy lịch sử và thơ mộng, cùng bạn bè, người thân nhâm nhi những tách cà phê chuẩn hương vị và cùng ngắm cảnh phố phường sẽ giúp mọi người dễ dàng thu mắt với những hình ảnh bình dị, giản đơn và thơ mộng đến nao lòng. Tuy nhiên, không có nhiều địa điểm quán Cafe đẹp như Lục Thủy mới đem lại cho mọi người những trải nghiệm hoàn hảo đến như vậy.


Ngồi tại Lục Thuỷ cafe, bạn có thể ngắm nhìn những chiếc xe chở đầy sắc thu đang còn e ấp, tinh khôi chỉ đợi nắng thu để vươn mình tỏa hương chào ngày mớitrên những con phố cổ như Hàng Lược, Hàng Giấy, chợ Đồng Xuân, … . Vừa thưởng thức cà phê vừa thưởng ngoạn những điều mà chỉ có thể bắt gặp tại vùng đất Hà Thành luôn là điều mà bất cứ người nào cũng đang tìm kiếm, đặc biệt khi cuộc sống ngày càng vội vã, bộn bề lo toan và mệt mỏi.


Phố cổ Hà Nội vào sáng sớm luôn mang trong mình một màu trầm lặng tưởng chừng như buồn bã nhưng khi thưởng thức cà phê, trà nóng, hay những thức uống yêu thích và cùng ngắm cảnh Hồ Gươm nên thơ lại đem đến cho mọi người những cảm giác vô cùng đặc biệt, vô cùng thương nhớ và hơn hết chính là sự nhẹ nhàng thơ mộng, gợi nhớ về những miền ký ức xưa cũ.



~ Khó kiếm tìm những khoảng không gian tĩnh lặng và thơ mộng như Cafe Lục Thủy ~


Tạm bỏ qua thú vui thưởng thức cà phê của người Hà Thành, thưởng cốm tươi vào mùa thu hay những bát Phở chuẩn hương vị phở truyền thống xưa, … ngay tại không gian đắc địa nhất tại Hà Nội luôn đem lại những cảm nhận vô cùng đặc biệt mà mọi người đều mong muốn được một lần trải nghiệm khi tới thủ đô.


Vậy còn điều gì để từ chối những hương vị của cuộc sống thật nhẹ nhàng, dễ chịu ngay tại Cafe Lục Thủy chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người những sự yên bình và thư thái hơn bao giờ hết. Hiện nay, không chỉ không gian cà phê với không gian thơ mộng, Lục Thủy còn đang cung cấp những dịch vụ về Restaurant & Lounge đủ để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có một chiều thảnh thơi tại Hà Nội, đừng chần chừ ghé Lục Thủy ngay nhé!


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage