Blog - Ký sự

11 12/2023

Gọi tên 5 quán ăn tối ở Hà Nội đốn tim mọi thực khách yêu ẩm thực Việt

by | 2023-12-11 14:48:23 | 1368 lượt xem

Tổng hợp những quán ăn tối ở Hà Nội ngon bạn đã biết chưa? Nếu bạn đang tìm một quán ăn tối để thưởng thức thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Có rất nhiều quán ăn tối ở Hà Nội đốn tim nhiều bạn trẻ. Việc mỗi buổi tối la ca cùng bạn bè, gia đình tìm một địa điểm để tụ họp đã quá quen thuộc với người dân thủ đô. Sau một ngày làm việc được thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon là điều ai cũng muốn. Nếu bạn chưa biết quán nào ngon hãy cùng tham khảo các địa điểm sau.

 

Chả cá Thăng Long

 

Chả cá Thăng Long chắc hẳn là địa điểm quen thuộc cho những người dân sinh sống Hà Nội. Tọa lạc ở giữa quận Hoàn Kiếm nên có thể tiếp cận được rất nhiều người, đặc biệt là những khách du lịch khi lần đầu tiên đến thủ đô. Nơi đây cũng là một trong những địa điểm đã có từ lâu và giữ được nguyên hương vị của chả cá xưa kia.

 

Nhà hàng Thăng Long phục vụ đông nhất là khách ăn tối ở Hà Nội. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, trang nhã. Cổng chính khi bạn bước vào là hai hàng trúc tượng trưng cho vẻ đẹp của Việt Nam. Bên trong sử dụng những ánh đèn vàng tạo nên không gian cổ điển và ấm cúng. Bên cạnh đó, bàn ghế và mọi vậy dụng cũng được bài trí rất tinh tế và nhã nhặn.

 

Thực đơn ở đây chủ yếu sẽ là chả cả và các món truyền thống. Không đa dạng thực đơn như ở các nhà hàng khác, nhưng chính vì như vậy nên mới tạo nên một Chả cá Thăng Long đậm hương vị xa xưa. Chả cá được làm dai ngon, tất cả nguyên liệu đều tươi sống và chọn lựa kỹ càng. Đây xứng đáng là một địa điểm để bạn chọn ăn tối ở Hà Nội.

 

Chả cá Thăng Long địa điểm ăn tối ở Hà Nội ngon

 

Nhà hàng Lục Thủy

 

Nhà hàng Lục Thủy chắc hẳn đã quá nổi tiếng với người dân tại Hà Nội. Nằm tọa lạc ngay chính giữa đường Lý Thái Tổ nhìn thẳng ra bờ hồ Hoàn Kiếm, đây chính là một địa điểm đắc đạo để đón khách du lịch ở mọi nơi về. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách trang nhã và hiện đại. Chính vì vậy mọi cơ sở vật chất đều được bài trí rất tinh tế và sang trọng.

 

Thực đơn của nhà hàng là những món truyền thống chuẩn Á Đông, từ những thực phẩm tươi sống đến các loại thức ăn hảo hạng đều được chọn lựa kỹ càng và chế biến cầu kỳ bởi những thợ đầu bếp giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Hương vị ẩm thực nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đây xứng đáng là một trong những địa điểm ăn tối ở Hà Nội chất lượng.

 

Nhà hàng Lục Thủy - một trong những địa điểm ăn tối chất lượng

 

Lòng rán Nhất Quán

 

Với những ai đam mê các món ăn về lòng heo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán lòng rán Nhất Quán này. Quán nằm ngay trên đường Nguyễn Siêu rất dễ tìm. Không gian ở đây không gọi là lớn nhưng lại khá rộng rãi để mọi người có thể ngồi ăn uống thoải mái. Quán có hai không gian ngồi ăn đó là trong và ngoài nên có thể phục vụ được rất đông khách.

 

Thực đơn chính ở đây là lòng rán và các món khác cũng liên quan đến nội tạng như lòng xào, lòng luộc, lòng giả cầy, dồi dán,...Tất cả đều được chế biến rất vừa miệng và bắt mắt. Nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh, bạn không cần phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn. Lòng rán Nhất Quán được đánh giá là một quán ăn tối ở Hà Nội ngon mà bạn nên thử.

 

Lòng rán Nhất Quán - địa điểm ăn lòng ngon nhất Hà Nội

 

Bò Tơ Quán Mộc

 

Bò tơ Quán Mộc chắc hẳn đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội bởi thương hiệu này có một chuỗi các nhà hàng có ở nhiều địa điểm khác nhau để phục vụ khách hàng. Điểm ấn tượng ở đây đó là không gian quán được thiết kế giống với các nhà hàng thời xưa, đậm chất đơn giản và mộc mạc. Mọi vật dụng đều được sắp xếp tinh gọn khiến thực khách khi bước vào rất thoải mái và dễ chịu.

 

Thực đơn của quán rất đa dạng và chủ yếu là thịt bò tơ. Quán phục vụ từ món cuốn, luộc, xào, hấp, nhúng lẩu,...tất cả các món ăn đều mang hương vi thơm ngon của thịt bò. Tất cả nguyên liệu của quán đều được lựa chọn rất kỹ, tươi, sạch và được chế biến bởi những đầu bếp thuần thục. Với những quán ăn tối ở Hà Nội ngon thì nơi đây xứng đáng để bạn đến thử trải nghiệm.

 

Bò tơ Quán Mộc - đậm hương vị dân gian

 

Nhà hàng Tầm Vị

 

Nhà hàng Tầm Vị còn được gọi là quán phục vụ những bữa cơm gia đình. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống ngày xưa. Màu chủ đạo là màu gỗ nâu đen, tất cả bàn ghế đều theo kiểu dáng truyền thống xưa cũ. Khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ không khỏi bồi hồi tưởng niệm lại ngày xưa. Nơi đây là một địa điểm ăn tối ở Hà Nội dành cho gia đình tuyệt vời.

 

Nhà hàng phục vụ chủ yếu là những món ăn dân dã thôn quê như trứng rán, sườn xào chua ngọt, rau muống luộc, cà pháo, canh cua,...tất cả đều là những món ăn dân dã hằng ngày của chúng ta. Không sơn hào hải vị, nhưng mỗi một hương vị ở đây đều rất ngon và ấn tượng. Được ngồi quây quần cùng gia đình tại đây chính là điều ấm áp.

 

Trên đây là tổng hợp những địa điểm ăn tối ở hà nội ngon mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn.  Nếu là người mới đến hoặc khách du lịch bạn nên đến trải nghiệm một lần.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage