Blog - Ký sự

07 07/2021

Bỏ túi những điểm đến Tết Dương lịch trong lòng Hà Nội

by FS | 2021-07-07 15:44:23 | 52940 lượt xem

Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch đã sắp đến rồi. Nếu bạn chưa biết đi đâu "đổi gió", giải stress thì hãy tham khảo những điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 ngay trong lòng Hà Nội sau đây nhé!


Phố đi bộ Hồ Gươm - điểm du lịch Tết Dương Lịch 2022 ở Hà Nội sôi động nhất 

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những điểm du lịch Tết Dương Lịch 2022 ở Hà Nội đông vui nhất chính là phố đi bộ Hồ Gươm. Hằng năm cứ thời khắc giao thừa đón chào Tết Dương Lịch thì ở đây đại tiệc âm nhạc - Countdown Party sẽ được diễn ra với quy mô hoành tráng, quy tụ hàng nghìn người tham gia.

 


Chương trình Countdown sôi động (Ảnh sưu tầm)


Chương trình âm nhạc diễn ra vào tối ngày 31/12, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước tham gia biểu diễn. Trong thời gian đếm ngược lễ hội Countdown bạn có thể dạo một vòng phố đi bộ hòa chung vào không khí nhộn nhịp của từng đoàn người đông đúc, tham gia nhiều trò chơi dân gian.

 


Dòng nhiều khắp mọi nơi đổ về (Ảnh sưu tầm)

 

Phố đi bộ Hồ Gươm còn là điểm check in, du xuân hấp dẫn hàng đầu Thủ đô. Vào dịp Tết Dương Lịch, cả không gian ở phố đi bộ ngập tràn trong sắc hồng của hoa đào, sắc vàng củ hoa mai,...



Bạn sẽ tha hồ check-in với những góc thần thánh (Ảnh: Sưu tầm)


Royal City - trung tâm thương mại hàng đầu Hà Nội 


Royal City chính là khu trung tâm giải trí thương mại số một Hà Nội. Đây cũng chính là một trong những điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 ở Hà Nội hấp dẫn. Đến đây vào những ngày giáp tết bạn sẽ được tham quan, shopping, vui chơi thỏa thích với nhiều hoạt động như bowling, rạp chiếu phim 4D, dreamgames.

 


Trung tâm thương mại Royal City (Ảnh sưu tầm)



Trung tâm thương mại Royal City (Ảnh sưu tầm)

 

Ở Royal City có một sân trượt băng hiện đại nằm ở hầm B2. Đây chính là khu trượt băng Ice Rink có quy mô lớn nhất Hà Nội.

 


Trung tâm thương mại Royal City (Ảnh sưu tầm)


Times City - điểm vui chơi hấp dẫn trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2022


Nói đến các điểm du lịch Tết Dương Lịch 2022 ở Hà Nội thì Times City là điểm đến khó bỏ qua. Điều hấp dẫn du khách đến đây chính là trung tâm mua sắm lớn và khu thủy cung lớn nhất Việt Nam với diện tích gần 4.000m2. Ở đây có hàng ngàn sinh vật biển, 30.000 loài cá,...

 


Trung tâm thương mại Time City (Ảnh sưu tầm)



Trung tâm thương mại Time City (Ảnh sưu tầm)

 

Đến với khu thủy cung Times City bạn được khám phá nhiều điều thú vị của đại dương. Đây thực sự là một điểm đến thú vị trong dịp Tết Dương Lịch ngay trong lòng Thủ đô.


Thiên đường Bảo Sơn - điểm giải trí số 1 trong dịp Tết Dương Lịch tại Hà Nội 


Trong số những điểm du lịch Tết Dương Lịch 2022 ở Hà Nội thì thiên đường Bảo Sơn chính là điểm đến hấp dẫn. Cách trung tâm Hà Nội 10km, đây chính khu vui chơi giải trí hiện đại, sở hữu nhiều trò chơi đặc sắc.

 


Vui chơi tết Dương Lịch tại Thiên Đường Bảo Sơn (Ảnh sưu tầm)


Với diện tích lớn và đa dạng các thể loại trò chơi dành cho nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em, thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ Tết Dương Lịch sôi động.



Vui chơi tết Dương Lịch tại Thiên Đường Bảo Sơn (Ảnh sưu tầm)


Đến với nơi đây bạn có thể tham quan những khu phố cổ, bảo tàng bươm bướm, làng nghề truyền thống, vườn lan,... Ngoài ra còn có nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc như múa rối nước, xiếc hải cẩu,... 

 

Làng gốm Bát Tràng - điểm du lịch thú vị tại Hà Nội trong dịp Tết Dương Lịch 


Làng gốm Bát Tràng là một trong những điểm du lịch Tết Dương Lịch 2021 ở Hà Nội thú vị. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc bắt xe bus để đến đây. Ở đây có nhiều hoạt động văn hóa thú vị nhưng có lẽ đặc biệt nhất là hóa thân thành những nghệ nhân gốm.

 


Ảnh sưu tầm



Thoải mái lựa chọn những món đồ theo sở thích (Ảnh sưu tầm)


Làng gốm Bát Tràng chính là thiên đường của các món đồ gốm. Các đồ vật ở đây vừa đẹp lại vừa rẻ. Nếu bạn không muốn đi quá xa và tốn nhiều kinh phí thì có thể đến đây trong dịp Tết Dương Lịch.



Tự sáng tạo cho riêng mình (Ảnh sưu tầm)


Hồ Tây - điểm du lịch được yêu thích tại Hà Nội


Ngoài hồ Gươm thì hồ Tây cũng chính là một điểm du lịch Tết Dương Lịch 2022 ở Hà Nội được ưa chuộng. Đây chính là nơi mà bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, ăn uống cho đến nhiều hoạt động hấp dẫn khác. 

 


Ảnh sưu tầm


Dạo quanh một vòng hồ bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như kem hồ Tây, bánh tôm hoặc đi xem các chương tình nghệ thuật đặc sắc ở công viên nước hồ Tây. Ngoài ra quanh khu vực này có rất nhiều điểm đến như chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, phủ Tây Hồ,... 



Ảnh sưu tầm


LỤC THỦY RESTAURANT & LOUNGE
-- SỨC HÚT TỪ KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG GIỜ PHÚT CHUYỂN GIAO --

 

Tọa lạc tại số 16 Lê Thái Tổ, Lục Thủy Restaurant & Lounge nằm chính giữa trung tâm thành phố Hà Nội, bên Hồ Gươm, liền kề đền thờ Vua Lê và Nhà hát Múa Rối Nước, đối diện Bưu Điện Bờ Hồ, gần những điểm danh lam thắng cảnh, khu phố cổ và trung tâm hành chính thương mại của thành phố. Bởi lẽ đó Lục Thủy Restaurant & Lounge chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của thực khách.

 


Lục Thủy Restaurant & lounge rực rỡ và sôi động... 



....là điểm tụ tập hoàn hảo trong ngày lễ



...với không gian trong lành cho trẻ em vui chơi thỏa thích.


Lục Thủy Restaurant & Lounge chào đón Quý khách hàng bằng sự chân thành và chu đáo. Với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực : Ngon miệng - vui vẻ - an tâm, đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn Tươi cười - Trung thực và đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của thực khách.

Thư viện ảnh

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage