Service - Dịch vụ

07 07/2021

Sự chu đáo làm nên một Lục Thủy

by THUYNN | 2021-07-07 13:48:30 | 8446 lượt xem | 0 bình luận

Với vị thế ưu ái cạnh hồ, cái tên Lục Thủy quả thật như được đo ni đóng giày cho không gian của chúng tôi. Mang trong mình tâm niệm bồi đắp một không gian văn hóa Việt, nơi giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, Lục Thủy Restaurant & Lounge sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng - thức uống hoàn hảo - dịch vụ chuyên nghiệp và một tinh thần khoáng đạt, để khách hàng an tâm thưởng thức và tận hưởng trọn thi vị Hà Thành.

Bắt nguồn từ vị thế độc bản ngay cạnh Hồ Gươm, Lục Thủy đang từng ngày trưởng thành, ươm ấp trong mình không gian văn hóa Việt, là nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, Lục Thủy còn mang đến những dấu ấn Việt riêng biệt trong từng không gian. Để đạt được niềm mong mỏi cuối cùng chính là mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, giúp thực khách được thưởng thức trọn thi vị Hà Thành tuyệt mỹ trong không gian sang trọng nhất.

 

1. Không gian ấm cúng cho những buổi gặp mặt

 

Nhà hàng Lục Thủy tọa lạc tại số 16 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. Đây chính là vị trí đắc địa ngắm trọn khung cảnh của Hồ Gươm. Liền kề với Lục Thủy chính là đền thờ Vua Lê và Nhà hát Múa Rối Nước đậm tinh thần Việt, bên cạnh đó còn có khu phố cổ cùng trung tâm hành chính của Hà Nội. Điểm ấn tượng nhất phải kể đến tầm view vô giá ngắm trọn Hồ Gươm tuyệt sắc.

 

Không gian ấm cúng thích hợp cho những buổi gặp mặt


Nhà hàng đi theo lối kiến trúc phương Đông sang trọng, trong cái sang trọng, quyền quý vẫn ẩn chứa nét thân thương gần gũi và nằm trọn trong khuôn viên Không gian Văn Hóa Việt, mang đến một không gian trầm ấm, từng chi tiết đều toát lên sự thanh tao và trang nhã.

Với hệ thống 5 phòng VIP được trang trí đặc sắc theo kiến trúc Á Đông cùng sảnh chính có sức chứa đến 100 khách mời. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, những buổi tâm tình, cùng nhau sẻ chia từng dư vị hạnh phúc.

 

2. Sự giao thoa tinh tế của ẩm thực Á - Âu 

 

Ẩm thực đa dạng mang hương vị rất riêng là một trong những điểm nhấn đắt giá của Nhà hàng Lục Thủy. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm văn hóa ẩm thực Á - Âu đa dạng, đặc sắc hay chưa? Với hơn 100 món ăn được chọn lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đạt chuẩn, kết hợp cùng tài năng điêu luyện nhiều thâm niên trong nghề của các vị đầu bếp. Những món ăn tại Lục Thủy đều là những tác phẩm nghệ thuật sống động, mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo, vương vấn nhất cho thực khách.

 

Thực đơn đa dạng các món Á - Âu


Không gian quán cafe đậm chất Việt 

 

Tản mạn một chút đến không gian quán cafe đậm chất Việt yên ả giữa lòng Hà Nội. Không ồn ào cũng chẳng náo nhiệt, Lục Thủy mang nét đẹp thơ mộng và yên bình. Với mô hình cafe xanh, nơi đây luôn có không khí thoáng mát dù là giữa cái nắng hè oi ả. Mang đến sự yên bình, giúp con người Hà Thành hay du khách thập phương có thời gian nhấm nháp, từ từ tận hưởng một tách cà phê Việt đúng gu hay một ly trà thơm nóng.

 

Không gian cafe đậm chất Việt


Không chỉ có thế, Lục Thủy còn trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ hiện đại, phục vụ đầy đủ các bữa ăn trong ngày cùng những loại đồ uống phong phú. Để giúp khách hàng có những giây phút thư giãn thật ý nghĩa, vào những dịp đặc biệt hay cuối tuần, Lục Thủy sẽ tổ chức những buổi thưởng nhạc với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng và band nhạc đình đám trong và ngoài nước.

 

Sự chu đáo và tâm huyết của đội ngũ Lục Thuỷ

 

Tình yêu không chỉ được diễn tả bằng lời nói mà đôi khi cần có những hành động thiết thực. Tại Lục Thủy, khách hàng sẽ được đón tiếp bằng sự nồng hậu và chân thành. Phương châm làm việc của chúng tôi là làm sao mỗi thực khách khi đến với Lục Thủy đều sẽ được trải nghiệm đầy đủ 3 giá trị: Ngon miệng - Vui vẻ - An tâm. 

 

Đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề


Tất cả nhân sự tại Lục Thủy đề được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn lẫn nghiệp vụ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Luôn trong tư thế sẵn sàng và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu ẩm thực của từng thực khách.

Để đạt được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi hiểu rằng đây là chuyện chẳng hề dễ dàng. Do đó, Lục Thủy luôn làm việc với cả trái tim và tâm huyết nhằm mang đến những món ăn ngon cũng những trải nghiệm hoàn hảo khi khách hàng ghé đến nơi đây. Mong rằng, Lục Thủy sẽ có cơ hội phục vụ những người con xứ Hà Thành cùng du khách thập phương trong tương lai không xa.


Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage