Blog - Ký sự

09 01/2023

Top 5 các nhà hàng ngon ở phố cổ Hà Nội thu hút nhiều khách hàng

by | 2023-01-09 09:03:27 | 6326 lượt xem

Lục Thủy Restaurant đã tổng hợp top 5 nhà hàng ngon phố cổ Hà Nội để giúp bạn đọc có thêm những địa điểm thú vị cho riêng mình.

 

1. Comet Restaurant


Mở đầu top 5 nhà hàng ngon ở phố cổ Hà Nội chính là Comet Restaurant. Đối với những người con xứ Hà Thành có lẽ không còn quá xa lạ với nhà hàng này. Comet Restaurant nổi tiếng là nhà hàng 4 sao với dịch vụ cùng tầm view đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Cảnh đẹp Hồ Gươm - Phố Cổ được đặt trọn trước khung cửa. Tổng thể không gian được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Nơi đây còn là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

 


~ Comet Restaurant ~

 

Cùng với đó, các món ăn tại nơi đây cũng để lại dư vị khó quên cho thực khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu được chế biến bởi các đầu bếp tên tuổi. Nhờ có không gian sang trọng, món ăn chuẩn vị, giá cả hợp lí cùng dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp cho Comet Restaurant trở thành địa điểm hàng đầu cho các cuộc hội họp, hẹn hò hay tổ chức sự kiện.

 

  • Địa chỉ: 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0913 512 222 - 0908 882 222 - 024 3933 9292
  • Giờ mở cửa: từ 03:00 - 22:00

Xem thêm: Top những nhà hàng có phòng riêng ở Hà Nội ấm cúng, riêng tư


 

2. Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu


Nếu như bạn trót yêu nền ẩm thực đặc sắc của xứ Hà Thành thì có lẽ Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu chính là địa điểm giúp bạn thưởng thức những món ăn Hà Nội chuẩn vị nhất. Nơi đây còn được những người dân kinh kỳ gìn giữ và yêu quý, bởi lẽ đây không chỉ là quán ăn mà còn là một dấu ấn phồn hoa, tinh túy của chốn kinh thành.

 

Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu nằm trong ngôi biệt thự cổ của một vị bác sĩ nổi tiếng người Hà Nội, ông có tuổi đời ngót nghét đến nay đã được một thế kỷ. Ngôi biệt thự gây ấn tượng bởi những bức tường vàng ngả rêu cổ kính còn vẹn nguyên nét đẹp cổ kính, độc đáo của lối kiến trúc thời Pháp. Từng ô cửa, khoảng sân, hàng rào đều được bóng ngọc lan dịu dàng tỏa mát, êm dịu. Mang đến không yên bình, tao nhã.

 

 

~ Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu ~

 

Đến với Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu, du khách sẽ được món ăn 3 miền Bắc Trung Nam, đặc biệt là những món ăn Hà Nội đúng vị. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức lại cái thú “ăn quà vặt” của người kinh kỳ xưa, trải nghiệm qua những món ăn đặc trưng như bún chả, bún thang, bánh cuốn, bánh ướt,...

 

  • Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 126 963
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00


3. Shamoji Robata Yaki – Tông Đản


Yêu thích món Nhật thì nên ghé nhà hàng nào? Một nhà hàng ngon phố cổ nổi tiếng chuyên phục vụ món nướng Nhật Bản vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội là Shamoji Robata Yaki. Đúng như tên gọi, quán được phát triển theo mô hình robata yaki - quán nhậu Nhật Bản. Bạn sẽ được phen choáng ngợp với lối bài trí bếp mở, bàn counter dài cùng các những chiếc muôi dài được vẽ hình ngộ nghĩnh treo khắp nơi. Tổng thể không gian mang đến sự ấm cúng, hòa mình vào làn khói đồ nướng thơm phưng phức. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa - ẩm thực tuyệt vời.

 

 

~ Shamoji Robata Yaki – Tông Đản ~

 

Các món ăn đều được chính tay đầu bếp Nhật Bản chế biến 100% từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn vị tươi, ngon ngọt của từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Shamoji Robata Yaki cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chu đáo, chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Vì thế, nếu bạn là tín đồ của nền ẩm thực xứ mù tang thì chính là lựa chon không thể hoàn hảo hơn.

 

  • Địa chỉ: Số 25 Tông Đảng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 8588 5000
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00


4. Red Bean Restaurant - Mã Mây


Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Reb Bean Restaurant là điểm lui tới quen thuộc của thực khách Hà Thành cùng du khách quốc tế. Nhà hàng thiết kế theo lối kiến trúc phóng khoáng ấn tượng mang nét cuốn hút rất riêng. Không gian nhà hàng sử dụng gam màu trầm làm chủ đạo kết hợp cùng sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét của các món đồ nội thất đều đạt độ tinh tế cao, vô cùng nổi bật. Đến với Red Bean Restaurant, du khách sẽ bắt gặp những chi tiết quen thuộc mang đậm chất Á Đông như góc tường đệm thổ cẩm, hình tượng gánh hàng rong,...

 

 

~ Red Bean Restaurant ~

 

Nhà hàng là nơi giao thoa ẩm thực Á - Âu đầy sáng tạo, vừa lạ vừa quen. Thực khách có cơ hội thưởng thức món ăn chuẩn vị từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon và được chế biến công phu từ các vị đầu bếp giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ghé đến nơi đây.

 

  • Địa chỉ: Số 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 3641


5. Lục Thủy Restaurant


Cuối cùng không thể nào thiếu vắng Lục Thủy Restaurant khi nhắc đến những nhà hàng ngon phố cổ. Nếu như bạn tìm kiếm một nhà hàng có view ấn tượng thì Lục Thủy Restaurant sẽ giúp bạn thỏa mãn mong muốn này. Bao trọn khuôn viên nhà hàng chính là cảnh sắc Hồ Gươm thơ mộng, mang dấu ấn lịch sử. Không phải nhà hàng nào tại Hà Nội cũng sở hữu tầm view đắt giá này. Tổng thể nhà hàng đi theo lối kiến trúc Á Đông sang trọng, trong sự sang trọng lại có sự gần gũi, thân thương, mang đến không gian ấm cúng, trang nhã. Nhà hàng gồm có 5 phòng VIP cùng sảnh chính chứa đến 100 khách mời, thích hợp cho những buổi họp mặt, sự kiện quan trọng hay lễ thành hôn.

 

 

~ Lục Thủy Restaurant được nhiều thực khách lựa chọn ~

 

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi không gian kiến trúc đặc sắc, nền ẩm thực Á - Âu đa dạng với hơn 100 món cũng sẽ khiến bạn vương vấn mãi không quên khi đến nơi đây. Với tài năng nấu ăn điêu luyện cùng thâm niên trong nghề của các vị đầu bếp, mỗi món như một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, chạm đến từng cung bậc cảm xúc của thực khách. Đến với Lục Thủy Restaurant, thực khách sẽ được tiếp đón một cách nồng hậu và chuyên nghiệp nhất. Vì thế, đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Hà Nội.

 

  • Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 243 3932 1616 - (+84) 90 886 8338 - (+84) 90 279 1616
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 tất cả các ngày trong tuần


Bài viết đã chia sẻ với quý bạn đọc top 5 nhà hàng ngon phố cổ Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay. Mong rằng bài viết cũng đã cung cấp được những thông tin bạn đọc tìm kiếm.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage