Blog - Ký sự

09 01/2023

Cập nhật danh sách nhà hàng Hà Nội có dịch vụ tốt nhất

by | 2023-01-09 08:55:32 | 4642 lượt xem

Thủ đô Hà Nội với nền tinh hoa ẩm thực từ ngàn đời xưa được thể hiện qua sự bài trí, trau chuốt trong từng món ăn.

Sau một ngày bận rộn với công việc, bạn có mong muốn được cùng gia đình hay người thương thưởng thức bữa ăn ngon tại các nhà hàng sở hữu menu ẩm thực phong phú với dịch vụ tốt nhất. Vậy phải tìm hiểu thông tin này ở đâu? Dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật danh sách nhà hàng Hà Nội được thực khách ưa chuộng nhất hiện nay.

 

1. Kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng uy tín tại Hà Nội


Hiện nay có rất nhiều nhà hàng tại Hà Nội được mở ra nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được một địa điểm điểm ăn uống phù hợp cùng người thương hay gia đình? Hãy tham khảo qua một số kinh nghiệm khi lựa chọn nhà hàng được đúc kết dưới đây:

 

Không gian nhà hàng


Nhà hàng tại Hà Nội rất nhiều, phục vụ hàng trăm ngàn món ăn khác nhau cùng không gian bài trí khác biệt để bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào tính chất bữa ăn mà bạn có thể chọn lựa không gian phù hợp, điển hình như không gian dành cho bữa ăn gia đình cần phải gần gũi, ấm cúng không quá xô bồ hay không gian lãng mạn dành cho những buổi hẹn hò.

 

Thực đơn


Tuỳ thuộc vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn một địa điểm hợp lý. Nếu như thực đơn dành cho bữa ăn gia đình cần có sự hài hòa nhằm đáp ứng nhu cầu của các thành viên với sở thích ăn uống khác nhau.

 

Dịch vụ đi kèm


Sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của nhân viên cũng là một trong những tiêu chí để khách hàng đánh giá nhà hàng. Chính bởi vậy nếu nhân viên trong nhà hàng có thái độ chuẩn mực sẽ giúp khách hàng nhớ đến với ấn tượng tốt.

 

2. Danh sách nhà hàng Hà Nội có chất lượng tốt nhất


Nếu như bạn đang cảm thấy phân vân khi không biết nên ghé nhà hàng nào tại Hà Nội để bữa ăn thêm phần ấm cúng, ngon miệng thì hãy cùng tham khảo ngay danh sách được chúng tôi “bật mí” dưới đây.

 

Nhà hàng Lục Thủy Restaurant


Nhà hàng Lục Thủy là một trong những địa điểm mà bất cứ thực khách nào ở Hà Nội cũng nghe tên một lần với kiến trúc mang đậm nét truyền thống Á Đông cùng chất lượng ẩm thực luôn nằm ở mức độ hoàn hảo. 

 

Không gian bên trong của nhà hàng Lục Thủy trầm ấm, từng chi tiết nhỏ của Lục Thủy Restaurant đều toát lên vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Với menu các món ăn Việt được kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại được chế biến từ những đầu bếp chuẩn 5* chắc chắn sẽ khiến cho những ai đã từng ghé đến nơi đây sẽ nhớ mãi không quên hương vị này.

 

Đến với Lục Thủy, quý khách sẽ được trải nghiệm trong một không gian yên tĩnh, ấm cúng với sự phục vụ chuyên nghiệp. Đây chắc hẳn là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ kính và trang trọng.

 

Địa chỉ: 16 Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

 

~ Không gian từ bên ngoài nhà hàng Lục Thủy ~

 

Nhà hàng Rice Bistro


Bạn là người yêu thích ẩm thực truyền thống của người Việt và đang tìm kiếm nhà hàng có hương vị đúng chuẩn với không gian sang trọng? Rice Bistro chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Với một đội ngũ tài ba, kinh nghiệm, nhà hàng Rice Bistro sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đậm hương vị Việt được bài trí khéo léo, tinh tế theo kiểu phương Tây trang nhã.

 

Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm nhận được những món ăn mang hương vị tinh tế với hương vị thanh đạm của ẩm thực miền Bắc.

Xem thêm: Những nhà hàng chay Hà Nội ngon nức tiếng không thể bỏ qua

 

 

~ Không gian của nhà hàng Rice Bistro ~

 

Nhà hàng Xanh Garden


Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một không gian nhà hàng yên tĩnh dành cho những buổi tiệc gia đình thì nhà hàng Xanh Garden chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp. Đây là một trong những nhà hàng ngon với mức giá thành hợp lý mà bạn nên thử. 

 

Ngoài ra, Xanh Garden còn là nơi thích hợp để tổ chức bữa tiệc cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan với những bữa tiệc buffet ngoài trời.

 

Nhà hàng Nét Huế


Nhà hàng Nét Huế là một trong những chuỗi nhà hàng chuyên về món Huế với 9 chi nhánh tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu không gian hết sức rộng rãi, được thiết kế và trang trí đẹp mắt.

 

Nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực của Huế từ dân dã đến cung đình với hương vị thuần khiết, hội tụ đủ sự cầu kỳ, thanh khiết và đẹp mắt.

 

 

~ Nhà hàng Nét Huế với menu ẩm thực mang đậm phong vị Huế ~

 

Nhà hàng Sen Tây Hồ


Nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chuyên các món ăn về hải sản thì chắc hẳn Sen Tây Hồ là sự lựa chọn không tồi. Đây là nhà hàng kinh doanh theo hình thức buffet được nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé đến. 

 

Với view nhìn ra hồ Tây cực đẹp mắt và thoáng mát, cùng với đó là khuôn viên nhà hàng được chia thành nhiều khu với thiết kế trang trọng mang phong cách Châu Âu sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng.

 

 

~ Không gian bên trong tại nhà hàng Sen Tây Hồ ~

 

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu thông tin về danh sách nhà hàng Hà Nội được đánh giá với dịch vụ tốt nhất. Mong rằng với sự chia sẻ tại bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ ăn ngon với giá thành hợp lý.

Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage