Blog - Ký sự

07 12/2021

Gợi ý nhà hàng đón Giáng Sinh đẹp cho cả gia đình

by THUYNN | 2021-12-07 14:08:57 | 13518 lượt xem

Jingle Bell Jingle Bell… Tiếng chuông đêm Noel – ngày chúa sinh ra đời sắp vang lên, bạn đã có kế hoạch gì cho ngày lễ ý nghĩa này chưa? Nếu chưa tìm không gian ấm áp cùng những món ăn nóng hổi xua tan cái giá lạnh mùa đông cùng đón noel bên người thân thương yêu của mình thì hãy đến dùng bữa tại nhà hàng ngon- đẹp mà không kém phần sang trọng mang tên Lục Thủy Restaurant & Lounge ngay đi thôi!


Nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hàng nhân dịp lễ Giáng Sinh


Nhiều năm nay, lễ Giáng sinh được mọi người chào đón như một ngày lễ của năm, đối với giới trẻ thì Giáng sinh còn là ngày để bạn bè, tình nhân nắm chặt tay nhau, trao nhau tình yêu thương. Đối với nhiều gia đình thì đây còn là dịp để mọi người quây quần bên trẻ nhỏ ở nơi có những cây thông, tuần lộc và ánh đèn rực sắc màu.

Mỗi mùa Giáng sinh về, cũng để báo hiệu cho tất cả chúng ta một năm mới sắp đến gần, một không khí mang lại cho chúng ta một cảm giác náo nức, bồi hồi và một chút gì đó ấm áp trong trái tim. Cùng với những cây thông, đồ trang trí đẹp mắt, những món ăn nóng hổi và quây quần bên gia đình trong ngày mà cả nước đang nô nức chờ đón xua đi không khí lạnh, nâng ly chúc mừng đón một mùa giáng sinh thật đầm ấm.

 


 - Đến Lục Thủy Restaurant & Lounge để nâng ly chúc mừng đón một mùa giáng sinh thật đầm ấm -

 

Với những dịp đặc biệt và ý nghĩa như vậy, thay vì tổ chức tại nhà nhiều gia đình lựa chọn những nhà hàng là điểm đến đón không khí ngày Giáng Sinh thêm đặc biệt. Lục Thủy Restaurant & Lounge hội tụ đủ những yếu tố để có thể làm nên một không khí hoàn hảo cho ngày Giáng sinh của gia đình bạn.


Nhà hàng mang đến sự hoàn hảo cho gia đình vào dịp Giáng Sinh


Khi đến với nhà hàng sang trọng Lục Thủy Restaurant & Lounge , khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn thuần Việt không chỉ ngon mà còn dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp chuyên nghiệp, những nguyên liệu tuyệt hảo như cá, tôm, thịt heo, thịt bò, thậm chí đơn giản như những rau củ hàng ngày… trở thành những món ăn mang hương vị hấp dẫn, khó quên đặc trưng của ẩm thực Việt. Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge còn đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức.


 


 - Không chỉ thơm ngon, các món ăn phục vụ tại nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge luôn được chăm chút về hương vị và thẩm mỹ-


Lựa chọn nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge để tổ chức tiệc giáng sinh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn cân đối được chi tiêu đúng theo kế hoạch vì giá các món trong thực đơn tại nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge vô cùng hợp lý.

Lục Thủy Restaurant & Lounge đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thủ đô Hà Nội, nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge có không gian đẹp, ấm áp phù hợp với những bữa tiệc dành cho gia đình. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn tổ chức tiệc tại những gian phòng thiết kế nội thất theo tông màu trang nhã, sang trọng hoặc không gian tiệc ngoài trời  với không khí noel và năm mới theo phong cách sang trọng mà không kém phần lãng mạn của nhà hàng để check-in được những kiểu ảnh kỷ niệm thật đẹp.

 





 - Lựa chọn nhà hàng Lục Thủy Restaurant & Lounge để tổ chức tiệc giáng sinh, khách hàng không chỉ được thưởng thức món ăn đồ uống ngon mà còn phù hợp với chi tiêu - 


Lục Thủy Restaurant & Lounge luôn là điểm nhấn cho không gian quan Hồ Gươm với những góc Check-in độc đáo từ sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên trang trí.

 














 

Lục Thủy Restaurant & Lounge chào đón Quý khách hàng bằng sự chân thành và chu đáo. Với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực : Ngon miệng - vui vẻ - an tâm, đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn Tươi cười - Trung thực và đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực của thực khách.


Lục Thủy Restaurant & Lounge
 
Số 16 Đường Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Hotline    : 0908.86.8338 / 0902.79.1616 
Email      : contact@lucthuy.com
Sẵn sàng tiếp đón - Tận tình phục vụ!

Danh mục

Lưu trữ (...)

Mạng xã hội

Giờ mở cửa

  • 07:00 – 24:00
  • Tất cả các ngày trong tuần

Liên hệ

Fanpage